“ศร” เปรย “อิจฉา” ตรงตัวเองลุยทำงาน 7 วันไร้เวลาหาคนรู้ใจ

ข่าวทั่วไป Monday July 12, 2004 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นนักร้องหนุ่มมาดเข้มที่กำลังมีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศแรงสุดๆ เป็น “อันดับหนึ่ง” สำหรับหนุ่ม “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของเพลงฮิต “อิจฉา” และเพลงใหม่มาแรง “ผู้ชายคนเดียว” ซึ่งจากความแรงของอัลบั้ม “ศร” ทำให้ช่วงนี้เจ้าตัวต้องทุ่มเทเวลาให้กับการโปรโมท อัลบั้ม อีกทั้งเวลาที่เหลือก็ต้องทำงานเบื้องหลังในตำแหน่ง โวคอล ไดเรคเตอร์ (Vocal director), โค — โปรดิวเซอร์, ครีเอทีฟ และทีมแต่งเพลงของ “จีโนม เรคคอร์ด” (Genome records) ทำให้ตอนนี้ “ศร” กลายเป็นศิลปินที่มีคิวงานเข้ามาแบบยาวเหยียดจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน และไม่มีเวลาแม้กระทั่งหาคนรู้ใจ เรียกว่าเพลง “อิจฉา” ที่เจ้าตัวร้องเองนั้นตรงใจ ตรงกับตัวเองที่สุด !!!
“หลายปีที่ผ่านมาการงานของผมก็เยอะมากจริงๆ ครับ ยิ่งช่วงนี้ทำงานครบ 7 วันเลย ทั้งคิวออกรายการ สัมภาษณ์คลื่นวิทยุก็มีเกือบทุกวัน เวลาที่เหลือก็ต้องทำงานเบื้องหลังให้ศิลปินคนอื่นใน “จีโนม เรคคอร์ด” แถมตอนนี้คิวทัวร์คอนเสิร์ตยาวเหยียดเลยครับ เท่าที่ดูตารางการทำงานไปจนถึงเดือนหน้าผมยังไม่เห็นวันหยุดของผมเลยครับ แต่ถึงจะมีงานหนักผมก็สนุก และพร้อมลุยเต็มที่อยู่แล้วครับ เพราะจากตารางทัวร์คอนเสิร์ตที่เห็นก็จะได้ไปพบกับแฟนๆ เกือบทุกจังหวัดสมใจผมเลยครับ ผมอยากพบปะใกล้ชิดกับทุกคน อยากให้พวกเรามาร่วมตะโกนร้องเพลงด้วยกัน คิดว่าถึงตอนนั้นต้องสนุกแน่นอนครับ และอีกคำถามหนึ่งที่ผมเจอบ่อยมากในช่วงนี้คือทั้งเพื่อนฝูง และญาติที่บ้านมักจะถามว่าเมื่อไหร่ผมจะมีคนรู้ใจเสียที ซึ่งตอนนี้ผมมองตัวเองเป็นอย่างในเพลงที่ร้องเลยครับ คือ “อิจฉา” คนที่เค้ามีคนรู้ใจอยู่ใกล้ๆ แต่ผมก็มาคิดว่าถ้าตัวเองไม่มีเวลาแม้กระทั่งให้ตัวเองแล้ว ก็คงจะไม่มีเวลาดูแลคนที่จะมาอยู่ข้างๆ เราได้อย่างเต็มที่แน่ๆ ตอนนี้ก็เลยยอมรู้สึก “อิจฉา” คนอื่นเค้าไปก่อนครับ ทุ่มเทให้กับเรื่องงานก่อนดีกว่า แต่ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลงไว้ด้วยว่าอย่าลืม “ผู้ชายคนเดียว” ที่ชื่อ “ศร” คนนี้ด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯ ล่าสุดเพลง “ผู้ชายคนเดียว” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และพบกับอัลบั้ม “ศร” งานดนตรี จากคนดนตรีตัวจริง “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” วันนี้ ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก นักร้อง   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ