ช่อง 3 นำภาพ “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ออกอากาศเอาใจแฟน 12 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Monday July 12, 2004 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กรีน บีนส์
พุ่งสู่ 2 ล้านใน 3 สัปดาห์สำหรับอัลบั้มฉลอง 20 ปีจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เบิร์ด-เสก”ของ “เบิร์ดธงไชย แมคอินไตย์ ที่มี “เสก”เสกสรรค์ ศุขพิมาย มาแจม แถมพอมีคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ก็ต้องเปิดถึง 2 รอบ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จากนั้นทั้งคู่ก็ออกทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดให้แฟนๆได้สนุกกันทั่วถึงทั้งประเทศ เริ่มที่ภาคอีสาน จ.ขอนแก่น , ภาคใต้ ที่จ.สุราษฎร์ธานี และมาจบลงที่ภาคเหนือ จ. เชียงใหม่ โดยในวันก่อนแสดงคอนเสิร์ตของทุกจังหวัดรวมทั้งที่เชียงใหม่ AIS ผู้สนับสนุนกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตจัด MEET & GREET ให้แฟนเพลงผู้โชคดีที่ชนะการเล่นเกมทาง SMS และสื่อมวลชนท้องถิ่นกระทบไหล่ “เบิร์ด-เสก” ได้สัมภาษณ์พูดคุยและร่วมถ่ายภาพแบบใกล้ชิด ซึ่งแฟนๆและสื่อก็ให้การต้อนรับเป็นอันดีมากันอุ่นหนาฝาคั่งทุกที่
ส่วนในวันคอนเสิร์ตอันเป็นรอบปิดท้ายทัวร์ที่จังหวัดเชียงใหม่นี้แฟนๆชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงก็หลั่งไหลพากันมาชมคอนเสิร์ตแน่นห้องบ้านล้านตอง โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว แล้วที่พิเศษมีเฉพาะที่เชียงใหม่เท่านั้นคือ โชว์เปิดคอนเสิร์ตของนักร้องน้องใหม่มาแรง “ลานนา คัมมินท์” ที่นำ 3 เพลงฮิต สวัสดีเจ้า , นะ นะ , ไว้ใจได้กา มาโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกแต่ก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวเหนือผิดหวังเพราะทุกคนต่างทึ่งในความสามารถและความน่ารักของเธอ จากนั้น “เบิร์ด”ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง “สบาย สบาย” แล้ว“เสก”ค่อยตามมาแจม 4 เพลงรวด ใจสั่งมา,อมพระมาพูด,คอนฟิวส์ซะ และ นานเท่าไรก็รอ เสร็จแล้วปล่อยให้ “เบิร์ด”เดี่ยวอีกครั้งกับเพลง ถ่านไฟเก่า,ยาใจคนจน,ชาติก่อนมาลี ชาตินี้แครอน ก่อนแตะมือให้ “เสก”โชว์เดี่ยวบ้างกับ มอ’ไซค์รับจ้าง , ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป , ขอบใจจริงๆ ,รับ(แฟนเธอ)ไม่ได้ และ “เบิร์ด” มาสมทบอีกทีในเพลง “ซมซาน” แล้ว “เสก” ก็ปลีกตัวให้ “เบิร์ด” ดวลเพลงกับแขกรับเชิญสาวเซอร์ “ปาล์มมี่”ในเพลง “อยากร้องดัง ดัง” จากนั้นเป็นคิว “ปาล์มมี่”โลดแล่นบนเวทีโชว์เพลง เขาลืม,ทำเป็นไม่ทัก ,คุณเธอ(โลโซ) และด้วยแรงเรียกร้องของพี่น้องชาวเหนือทำให้ “ปาล์มมี่”ต้องแถมเพลงสากล “ZOMBIE” ที่ไม่มีในสคริปต์ด้วยความเต็มใจแล้วถึงคืนเวทีให้ “เบิร์ด” สร้างความคึกคักต่อกับเพลง แก้วตา-แก้วโตว, 30 ยังแจ๋ว(เวอร์ชั่นร็อก) ,สวยไม่เกรงใจใคร และตบท้ายด้วย 2 เพลงสุดฮิตในอัลบั้มล่าสุด “คุณรู้ไหมครับ” กับ “อมพระมาพูด” อีกรอบ แต่ในเมื่อเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่สุดท้ายก็ต้องแถมแล้วแถมอีกด้วยเพลงมันๆอย่าง สวยไม่เกรงใจใคร ซะอีกรอบให้หนำใจชาวเหนือกันหน่อย แล้วค่อยแยกจากกันไปด้วยความประทับใจเช่นเดียวกับทุกภาคที่ผ่านมา
ซึ่งถ้าใครอยากชมภาพความสนุกความประทับใจของคอนเสิร์ต “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” (อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี) รวมถึงภาพที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ จากทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศ MEET & GREET , บรรยากาศหลังเวที หรือเบื้องหลังซนๆของ “เบิร์ด”ในการซ้อมติดตามกันได้ในรายการพิเศษ ทางช่อง 3 ในวันจันทร์ที่ 12 ก.ค. นี้ เวลา 23.30-01.00 น.
ประชาสัมพันธ์ข่าว
ปู /สาลี่ / ดี / แนต 0-2669-8881 -4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ