ภาพข่าวแทมมี่ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยมั่นใจใช้ดีแทค

ข่าวกีฬา Monday July 12, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--ดีแทค
แทมมี่ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยมั่นใจใช้ดีแทค ทั้งบริการข้ามแดนอัตโนมัติและโทรศัพท์ระหว่างประเทศครอบคลุมมากที่สุดในปัจจุบัน 280 เครือข่าย 118 ประเทศทั่วโลก
นางสาวแทมมารีน ธนสุกาญจน์ หรือแทมมี่ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย ซึ่งเป็นลูกค้าดีแทค มากว่า 2 ปี ได้ให้เกียรติถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจจากการใช้โทรศัพท์มือถือดีแทค ซึ่งพกติดตามไปทุกที่เสมือนเพื่อนรู้ใจที่เดินทางไปกับเธอด้วย และถือเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน เชื่อมความสัมพันธ์ไม่ให้ขาดการติดต่อกับครอบครัว ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน นอกเหนือจากใช้ในชีวิตส่วนตัว เช่น ดูเวลา ตั้งนาฬิกาปลุก บริการ SMS, MMS, WAP หรือเก็บข้อมูลที่จำเป็น และเมื่อมีข้อสงสัยในการใช้งาน ก็จะโทรมาสอบถามที่ Call Center ซึ่งสามารถช่วยเหลือได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเวลาไปแข่งต่างประเทศ ก็จะใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ และโทรศัพท์ระหว่างประเทศของดีแทค ซึ่งใช้ง่าย ชัดเจน สะดวก ครอบคลุม และราคายุติธรรม
ในภาพ:นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่ม International Business บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) (ขวามือ) ได้ให้การต้อนรับแทมมี่และกล่าวถึงการได้รับเกียรติในครั้งนี้ว่า "ดีแทค ยึดแนวทางในการพูดจริง ทำจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานที่มีประสิทธิภาพจริงๆ สำหรับชีวิตประจำวันและธุรกิจเราเน้นถึงนวัตกรรมบริการที่เป็นจริง และยิ่งถ้าลูกค้าไปต่างแดน ดีแทค จะพยายามเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยให้บริการด้านการสื่อสารอย่างสุดความสามารถ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ สำนัก Corporate Communications ดีแทค, ธิติมา บราวเนล พีระพงษ์ กลิ่นละออ โทร.0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859 E-Mail : PR @ dtac.co.th--จบ—
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ