รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีสัตว์โลกล่าสุดแห่งปี สายลับฝูงช้าง วันพฤหัสบดีที่ 15 — วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ศกนี้ ที่โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา ภูมิใจเสนอสุดยอดสารคดีชุดใหม่ล่าสุดแห่งปี ตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดสาคดีสัตว์ ที่คัดสรรเฉพาะสำหรับคุณ ให้คุณได้หยุดทุกสิ่ง และชื่นชมไปกับความฉลาดของพวกมันด้วย “กล้องสอดแนมมูลช้าง” ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะ มันจะติดตามช้างไปทุกที่ ทุกฝีก้าว คุณจะได้รู้ได้เห็น และต้องทึ่งกับสัตว์สี่เท้าใหญ่ตัวนี้ ด้วยมุมมองที่คุณจะพลาดไม่ได้ แดนสนธยา ในวันพฤหัสบดีที่ 15 - วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
เรื่องราวของช้างแอฟริกา กับ”กล้องสอดแนมมูลช้าง” 5 ตัว กล้องถ่ายทำที่ซ่อนอย่างมิดชิดอยู่ในมูลช้างกว่า 9 ล้านตันใช้เวลาถ่ายทำกว่า สามพันชั่วโมง เพื่อบันทึกภาพอย่างใกล้ชิด และสมจริงสู่สายตาคุณ เรียนรู้พฤติกรรมของช้าง ในมุมมองที่ไม่เคยนำเสนอมาก่อน ที่ประเทศเคนยา กล้องสอดแนมมูลช้างเก็บภาพช้างที่มีความฉลาดและบูชาสถาบันครอบครัวเป็นที่สุด เส้นทางของช้างในแซมบูรู การเดินทางกว่า 80 กิโลเมตรต่อวัน กับโภชนาการของช้าง คุณทราบหรือไม่ว่า ช้างใช้งวงดูดน้ำได้มากว่า 9 ลิตร พวกมันต้องการน้ำมาก และกินหญ้ากว่า 150 กิโลกรัม ตามไปดูอารมณ์ขันของช้างในมุมที่กล้องสอดแนมมูลช้างนำเสนอสู่สายตาคุณ กับเหตุการณ์ศึก พรีเมียร์ลีค ของช้าง เกมส์ใหม่ที่เบคแฮมไม่อาจเป็นพระเอกต่อไปได้ พิสูจน์กันว่ามันคืออะไร คุณพลาดไม่ได้ ในแดนสนธยา วันพฤหัสบดีที่ 15 - วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ