นายกสมาคมเพาะกายไทยได้รับเลือกตั้งเป็นประธานสหพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวกีฬา Tuesday July 13, 2004 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--สมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย
ดาโต๊ะ พอล ชัว เลขาธิการสหพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งเอเชีย ได้ประกาศแต่งตั้งให้นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ ดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับคะแนนสนับสนุนอย่างเป็นเอกฉันท์ จากสมาชิกทั้งหมด 11 ชาติของสหพันธ์ฯ
นอกจากนี้ นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ ยังได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทยเป็นวาระที่ 2 และเป็นผู้ส่งเสริมและให้การสนับสนุนกีฬาเพาะกายในประเทศไทยมากว่า 25 ปี
ในการประกาศแต่งตั้งครั้งนี้ ดาโต๊ะ พอล ชัว เปิดเผยว่า “นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ เป็นผู้ที่ทำงานอย่างจริงจังและทุ่มเทให้กับสมาพันธ์ฯอย่างเต็มที่ พร้อมจะเป็นผู้ที่สานต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศสมาชิกของสหพันธ์ฯได้อย่างแน่นแฟ้น นี่คือความพร้อมและความสามารถอันเป็นมาตรฐานสูงสุดของนายภัคพงษ์ที่จะทำให้สหพันธ์ประสบความสำเร็จและพัฒนาก้าวหน้าต่อไปด้วยดี” ดาโต๊ะ พอล ชัว กล่าวเสริม
นายภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ กล่าวเสริมถึงการแต่งตั้งในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนสมาชิกในสหพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ดำรงตำแหน่งประธาน สหพันธ์ฯ นั้น และภูมิในความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ ผมจะสานต่อความมุ่งมั่นและจะสนับสนุนเผยแพร่กีฬาเพาะกายให้เป็นที่ยอมรับทั้งชาวไทยและนานาประเทศ รวมไปถึงการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติให้มากขึ้น เพื่อแสดงความสามารถของประเทศไทยและประชาสัมพันธ์ให้กีฬาเพาะกายเป็นที่ยอมรับมากขึ้น”
“เร็วๆ นี้ ทางสมาคมกีฬาเพาะกายแห่งประเทศไทย จะจัดให้มีการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงแชมป์เอเชีย โดยที่ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพเป็นครั้งแรกจากสมาพันธ์กีฬาเพาะกายแห่งเอเชียในการจัดการแข่งขันเพาะกายในระดับนานาชาติครั้งนี้ คาดว่าจะมีนักเพาะกายกว่า 200 คนจาก 39 ประเทศในภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้” นายภัคพงษ์ กล่าวเสริมว่า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :-
ภัคพงษ์ เกรียงศักดิ์ โทรศัพท์ 0 2254 5950
หรือ การะเกด อุนคานนท์ โทรศัพท์ 0 2231 6158-9 หรือ 0 1620 3823--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ