บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต บอย ออกแล้ว ยอดผลิตน้อย แฟนเพลงสะดุด หาซื้อไม่ได้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เบเกอรี่ มิวสิค
หลังจากคอนเสิร์ต “Million ways to Love —Part 1 LIVE” ของ บอย โกสิยพงษ์ ที่เปิดแสดงเมื่อ วันที่ 5 และ 6 กรกฎาคม 2546 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ถูกเรียกร้องถามถึงบันทึกการแสดงสดเข้ามามาก จนเบเกอรี่มิวสิค ต้องจัดทำบันทึกการแสดงสดออกมาตามคำเรียกร้อง ล่าสุด ทางเบเกอรี่มิวสิค ได้นำบันทึกการแสดงสด“Million ways to Love —Part 1 LIVE” วางแผงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อปลายเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา โดยออกมาในรูปของ VCD จำนวน 3 แผ่นจบ และเป็นครั้งแรกที่เบเกอรี่มิวสิค ได้นำบันทึกการแสดงสดครั้งนี้ ออกในรูปของ DVD9 ด้วย เสียงและภาพสมบูรณ์แบบที่สุด
ล่าสุดมีผู้ซื้อเกินจำนวนที่ตั้งไว้ ถึง 5,000 ชุดจนของที่มีจำนวนจำกัดต้องสะดุด โดยทางเบเกอรี่มิวสิคต้นสังกัด ซึ่ง บอย โกสิยพงษ์ ออกมาชี้แจงว่า จะเพิ่มยอดผลิตอีกแน่นอน
“รู้สึกดีใจครับที่คอนเสิร์ตผ่านไป 1ปี แต่ก็ยังมีแฟนๆ ยังรอคอยกันอยู่ พอทราบว่าทางเราออกวางจำหน่ายแล้ว ก็มาซื้อหากัน ทำให้ยอดที่ผลิตน้อยกว่า จำนวนผู้ที่ต้องการซื้อ มีเหตุให้ต้องสะดุด บางคนที่อุตส่าห์ไปซื้อแต่ไม่มีของ ยืนยันแน่นอนครับว่า เราจะเร่งผลิตให้ทันตามที่ต้องการโดยเร็วที่สุด อีกอย่างครับ เราได้จัดทำในรูปของ DVD9 เป็นครั้งแรก เพราะอยากให้แฟนเพลงได้ชมคอนเสิร์ตด้วยระบบเสียงและภาพสมบูรณ์ที่สุด” บอยกล่าว
สำหรับ บันทึกการแสดง “Million ways to Love —Part 1 LIVE” นอกจากบทเพลงเพราะๆในคอนเสิร์ตวันนั้นแล้ว ยังสอดแทรกบทสัมภาษณ์ของศิลปินในค่ำคืนนั้น ถึงความรู้สึกของการร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ