“ติ๊ก-แหม่ม” เต็งหนึ่ง ถูกแฟน “อันซีนทีวี” เรียกร้องเข้ามามากที่สุดในช่วง “ขอร้อง” “โจ้” ดีใจกระแสแรง..จัดคิวไม่ทัน !!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 14, 2004 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “อันซีนทีวี” ของบริษัทแกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กระแสตอบรับจากผู้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะช่วง “ขอร้อง” ของโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ ที่สานฝันให้กับคนทางบ้านได้ทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินคนโปรด ล่าสุดมีจดหมายหลั่งไหลเข้ามาจากผู้ชมทั่วประเทศ ขอร้องเข้ามายังรายการเพื่อทำกิจกรรมร่วมกับศิลปินคนโปรด
โจ้-อัครพล เผยความรู้สึกว่า “ตั้งแต่เข้ามาทำพิธีกรในช่วงขอร้องได้สักระยะ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการออกเดทครั้งแรกกับพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หรือสานฝันให้กับตำรวจหนุ่มได้มาถ่ายแบบกับเพ็ญพักตร์ ศิริกุล เราก็จัดให้มาแล้ว เมื่อผู้ชมเห็นว่าเราสามารถสานฝันให้กับพวกเขาได้จริงๆ ทำให้ตอนนี้มีจดหมายจากผู้ชมทางบ้านขอร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งนักแสดงที่ถูกเรียกร้องเข้ามามากที่สุดตอนนี้ก็คือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ทางรายการกำลังดำเนินการอยู่ นอกจากสานฝันให้กับคนทางบ้านแล้ว ตอนนี้ทางรายการยังเปิดโอกาสให้กับผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการลุ้นรับเงินรางวัล 3,000 บาท เพียงแค่คุณมีเรื่องแปลกใหม่ที่น่าสนใจและไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นความสามารถแปลกๆ สิ่งของแปลกๆ ที่น่าสนใจ สามารถส่งจดหมายเข้ามาได้ เรื่องของใครได้ออกอากาศในช่วงเปิดรายการก็รอรับเงินรางวัล 3,000 บาทได้เลยครับ”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งจดหมายมาได้ที่ บริษัท แกรมมี่ เทเลวิชั่น จำกัด (รายการอันซีนทีวี) ชั้น 23 เลขที่ 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
ติดตามชมรายการ “อันซีนทีวี” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.15-15-45 น. ทางช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ