“9 อินดี้” โชว์ลีลาสุดพีคงาน INDY IN U

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากน้องๆนิสิตนักศึกษาทุกสถาบันที่มารวมตัวกันในกิจกรรมสนุกๆของคลื่น 88 PEAK FM ที่รวมพลศิลปินอินดี้จากหลากหลายสังกัดไปโชว์ลีลาให้น้องๆอุดมศึกษาได้ชมฟรีในกิจกรรม INDY IN U โดยมีน้องๆจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพ เปิดหอประชุมใหญ่ที่วิทยาเขตกล้วยน้ำไทยให้เพื่อนๆมาสนุกสนานกันในกิจกรรมครั้งนี้
เหล่าดี.เจ.คลื่น PEAK ทั้ง เหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์ , พี.เค.ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , เอ็ม- สืบสกุล ทวีผล , แมน-อรรถชาติ ศรีภัคดี ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมงานทำให้บูธดี.เจ.ที่ตั้งไว้หน้าหอประชุมมีแฟนๆคลื่น PEAK มายืนออขอถ่ายรูปกับดี.เจ.คนโปรดตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาโชว์น้องๆก็ทยอยเข้าสู่หอประชุม กิจกรรมครั้งนี้ 2 ดี.เจ.หนุ่ม เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี และ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ทำหน้าที่ดำเนินรายการบนเวที ซึ่งดูเหมือน “นายท็อป” จะได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆไม่แพ้เหล่าศิลปินเลยทีเดียว
9 ศิลปินอินดี้ที่มาร่วมโชว์ในงานนี้ได้แก่ ช็อกโกแลต คิท , ฮัม , โซฟา , เต็น-ธีรภัค , สครับ, เดย์ ทริปเปอร์ , ใหญ่ โมโนโทน , เพลย์กราวด์ และ พาราด็อกซ์ ทุกๆวงแสดงฝีมือได้มันสุดยอด เต็น-ธีรภัค ชวนเพื่อนซี้ ดิษฐ์-ประดิษฐ์ วรสุทธิพิศิษฎ์ นักร้องนำสไมล์ บัฟฟาโล่ มาร่วมแจมความมัน ในขณะที่ ใหญ่ โมโนโทน ชวน“นายคิว” นักร้องนำวงฟลัวมาร่วมสนุกด้วย 2 วงที่ดูเหมือนจะได้รับเสียงกรี๊ดดังที่สุดในงานนี้คงจะเป็น“สครับ”กับ“พาราด็อกซ์”โดยเฉพาะ“พาราดอกซ์” ที่เล่นเป็นวงสุดท้ายนั้นถือเป็นสุดยอดอินดี้ขวัญใจชาวมหาวิทยาลัย นอกจากลีลาบนเวทีที่สนุกถึงใจแล้ว “สอง”มือเบสของวงก็แต่งตัวหลุดโลกมาร่วมงานทำเอาสาวๆกรี๊ดให้กับความแปลกประหลาดไม่เหมือนใครของเขา ถึงแม้ความสนุกสนานของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะยาวนานถึง 3 ชั่วโมงเต็ม แต่เมื่อ “พาราด็อกซ์” เล่นเพลงสุดท้ายจบแล้วชาวมหาวิทยาลัยก็ยังอยากจะมันต่อส่งเสียงเรียกขอสนุกอีก ทำเอาทีมงาน PEAK FM เป็นปลื้มที่จัดคอนเสิร์ตได้สนุกสนานถูกใจน้องๆชาวมหาวิทยาลัยทุกคน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ