ฉลองครบรอบ 14 ปี “เซน” ด้วย Body Sense แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋ที่เน้นความเป็นผู้หญิงหวานและผู้ชายมาดแมน

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พีอาร์ เน็ตเวิร์ด คอนซัลแตนท์
จัดงานทีไรก็ต้องคงคอนเซ็บต์ของความเก๋ เท่ และอินเทรนด์เสมอ และด้วยกระแสของแนวเอเชียโมเดิร์นที่กำลังมาแรงสุดๆในปีนี้ เซนจึงจัดงานฉลองครบรอบ 14 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋ Body Sense ที่สอดผสานความอ่อนหวานของผู้หญิง ผสมผสานกับความงดงามของการออกแบบ ที่เน้นความประณีต ความทันสมัย และความละเอียดอ่อนไว้อย่างกลมกลืน
โดยโทนแฟชั่นชุดชั้นในในปีนี้ จะเน้นไปที่ความเป็นผู้หญิงหวาน และผู้ชายมาดแมน เท่ๆ ไม่เน้นความเซ็กซี่ การจัดเวทีจะอยู่ในโทนเรียบโก้ และแฝงไว้ซึ่งความเท่ ล้ำสมัย ของศิลปะและแฟชั่นที่สอดผสานเข้ากันอย่างลงตัว เพราะเซน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นผู้นำเทรนด์ด้านแฟชั่นและศิลปะ ทั้งในด้านแนวคิดและการแสดงออก เซนจึงเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ แตกต่าง และมีคุณภาพ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตคนยุคใหม่ ที่มีรสนิยมล้ำสมัยตลอดมา
นายโยธิน ธรรมจำรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดเผยว่า ปีนี้เซนได้มีการจัดกิจกรรม เฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋ Body Sense ในธีมความเป็นเอเชียโมเดิร์น โดยจะมีแบรนด์ดัง ๆ จำนวน 14 แบรนด์เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อาทิ Calvin Klein , Marks & Spencer , Hush Puppies , HOM , Nino Cerrutti , Maidenform , Wacoal , Guy Laroche , BSC ฯลฯ โดยแบรนด์ดังเหล่านี้ จะนำเทรนด์ใหม่ที่กำลังอินสุด ๆ ทั้งในแนว Sport Look เท่ๆ ที่กำลังมาแรงด้วยผ้าทอไร้ตะเข็บสวมใส่สบาย นุ่มกระชับรับกับรูปร่าง และรูปทรงแบบ Boxer สำหรับผู้ชายมาดแมน
ส่วนแฟชั่นชั้นในสำหรับสาวๆนั้น ด้วยเทรนด์ปีนี้ แม้จะแฝงความคูลและเท่ในการดีไซน์ ด้วยการเติมแต่งลวดลายกราฟฟิกเก๋ๆลงไป แต่ยังไม่ทิ้งความอ่อนหวานและความงดงามประณีตในการออกแบบ ที่ให้ความรู้สึกถึงความนุ่มนวลและความอ่อนช้อย เพื่อเน้นที่ความเป็นผู้หญิงหวาน และความเป็นผู้ชายมาดแมนสุดเท่ จากคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ดังกว่า 10 แบรนด์ กิจกรรมนี้ มีการใช้นายแบบและนางแบบจากต่างประเทศกว่า 20 คน โดยโทนการแต่งหน้าของนางแบบในปีนี้จะออกแนวเอเชียโมเดิร์น ซึ่งกำลังอินในเวทีแฟชั่นระดับโลก ด้วยการแต่งแต้มสีสันจากเมคอัพ อาร์ตติสจาก Bobby Brown
แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋ Body Sense จะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2547 เวลา 19.00 น. ชั้น G โซน A พื้นที่โปรโมชั่น หน้า Body Shop ณ ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิร์ดพลาซ่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น และเป็นการแนะนำสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเซน พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า โดยนายโยธิน ธรรมจำรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าเซน เปิดเผยต่อไปว่า
“ สำหรับช่วงนี้ เซนจะมีการจัดรายการโปรโมชั่นพิเศษถึง 2 รายการ คือ Body Sense New Arrival and Sale ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม — 26 สิงหาคม ศกนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่นใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี ด้วยสติ๊กเกอร์ Zen 14th anniversary เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 600 บาท ภายในวันเดียวกัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง และสามารถสะสมเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% โดยสติ๊กเกอร์สามารถใช้ถึง 14 กันยายน ศกนี้ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเซนและเซ็นทรัลการ์ด เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท รับสติ๊กเกอร์ทันที 4 ดวง อีกทั้ง Zen Member Card จะได้รับคะแนนเพิ่มเป็น 2 เท่า “
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษราภรณ์ (อึ่งสกุล) พิศณุเสน (เชอรี่) 01-344-9149
เนาวรักษ์ แพรสีทอง (ส้ม) 01-295-6733
โทร. 02-682-9880 โทรสาร 02-682-9885--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ