"เฟรช อริศรา" เครียดจัด!! ระเบิดอารมณ์วีนแตก "กบ ทรงสิทธิ์"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ซีเนริโอ
เบื้องหลังฉากก็จับกลุ่มเมาท์กันจนขำและฮากันทั้งกองถ่ายซีรี่ส์"รักแปดพันเก้า" ทั้ง "เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี" และ "กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" แต่พอต้องเข้าฉากระเบิดอารมณ์ใส่กัน ก็ตั้งใจกันหน้าดู แต่ก็ยังไม่วาย หลุดขำหลุดฮา งานนี้ระเบิดอารมณ์ หรือจะกระจายความฮาขนาดไหน ต้องมาดูกัน
เป็นฉากที่ฟ้า (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) ซึ่งท้องอยู่เกิดหน้ามืดขึ้นมากะทันหัน แทน (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) เป็นห่วงเลยพาไปหาหมอที่คลีนิค แต่ฟ้าให้แทนรออยู่ข้างนอก เพราะไม่อยากให้รู้ว่าเธอตั้งครรภ์ ระหว่างรอเข้าตรวจ ทรงพล (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ก็เดินเข้ามาหา เพื่อถามว่าเด็กในท้องของฟ้าคือลูกของเขารึเปล่า
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำคลีนิคย่านรามคำแหง โดยฉากนี้มีทั้ง "เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี" ที่รับบท ฟ้า "กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" รับบท ทรงพล และ "หนุ่ม อรรถพร ธีมากร" รับบท แทน เมื่อนักแสดงมาครบกันแล้ว ผู้กำกับอาร์ท (สิริวิทย์ อุปการ) เลยเรียกทั้ง 3 คนมาซักซ้อมบทกันก่อน ระหว่างคุยนัดแนะทำความเข้าใจเรื่องบทกัน ทั้งเฟรช หนุ่มและกบ ต่างคุยกันสนุกสนานเฮฮาร่าเริง เมื่อผู้กำกับอาร์ทเห็นว่าทั้ง 3 คนพร้อมแล้ว เลยขอซ้อมก่อนรอบนึง เริ่มที่หนุ่มพาเฟรชมาหาหมอ เพราะเกิดอาการหน้ามืดแพ้ท้องขึ้นมา แต่พอไปถึงเฟรชกลับบอกให้หนุ่มรออยู่ข้างนอกคลินิก เพราะไม่อยากให้หนุ่มรู้ว่าตนเองตั้งท้อง ระหว่างที่เฟรชกำลังรอพบหมอ ก็ต้องชะงักเมื่อเห็น กบ-ทรงสิทธิ์ เดินปรี่เข้ามาหาอย่างรวดเร็ว และลากตัวไปคุยเรื่องเด็กในท้องที่เฟรชปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกของตน แต่กบไม่เชื่อ ด้วยความที่เฟรชหงุดหงิดที่ตัวเองท้อง และไม่รู้ว่าใครคือพ่อกันแน่ระหว่าง กบ-ทรงสิทธิ์ หรือ หนุ่ม-อรรถพร ผสมกับที่กบปิดบังเรื่องมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ยังมาคบกับเฟรช ทำให้เฟรชระเบิดอารมณ์ใส่กบอย่างรุนแรง งานนี้อารมณ์สนุกสนานก่อนซ้อมของทั้ง 2 คนหายไปหมด เล่นเอาบรรยากาศรอบๆ ข้างมาคุไปเลย หลังจากซ้อมเสร็จผู้กำกับอาร์ทเลยขอให้นักแสดงทั้งสองคนมานั่งดูเช็คเทปเพราะเห็นว่าอารมณ์ของทั้งคู่ยังไม่แรงพออย่างที่ต้องการ เฟรชจึงขอตัวไปทำอารมณ์กับบทอยู่ครู่ใหญ่ สักพักเมื่อเฟรชพร้อมผู้กำกับอาร์ทเลยขอถ่ายใหม่ทันทีถึงคิวที่เฟรชต้องระเบิดอารมณ์ใส่กบอีกครั้ง แต่งานนี้เฟรชของสั่งคัทเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองเล่นไม่ถึงอารมณ์ตามบทและรู้สึกเครียดขึ้นมา แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงเพียงไม่นาน เฟรชก็ขอเอาจริงต่อเลย ซึ่งครั้งนี้เฟรชแสดงได้เข้าถึงอารมณ์เลยผ่านไปได้สบาย หลังจบฉากนี้เฟรชถึงกับบ่นเหนื่อยเพราะต้องทุ่มอารมณ์อย่างเต็มที่ แต่ก็ยังฝากมาถึงผู้ชมว่าอย่าลืมดูฉากนี้ละกัน เพราะทุ่มเทแสดงมากๆ
ติดตามชมบทบาทสุดหินของ "เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี" ได้ในซี่รี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ