ไวส์ เผยครึ่งปีหลังเน้นสร้างแบรนด์ มุ่งพัฒนาคุณภาพและบริการ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ไวส์ เผยครึ่งปีหลังเน้นสร้างแบรนด์ อิมเมจ มุ่งพัฒนาคุณภาพและบริการ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคมาสร้างบ้านกับไวส์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 300 ล้านบาท คาดอีก 5 ปี เป็นผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการรับออกแบบและสร้างบ้าน เปิดเผยถึงนโยบายครึ่งปีหลังว่า "บริษัทมีแผนสร้างแบรนด์ อิมเมจ เพื่อพัฒนาให้แบรนด์ไวส์ (WISE) มีความเข้มแข็ง, สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค และไว้วางใจที่มา
สร้างบ้านกับเรา โดยบริษัทฯ จะสร้างแบรนด์ อิมเมจ ทั้งในส่วนของธุรกิจ และองค์กร โดยนำรูปแบบของ IMC เข้ามาพัฒนาและเป็นเครื่องมือในการสร้างแบรนด์ครั้งนี้ อาทิเช่น การโฆษณา, การประชาสัมพันธ์,บิลบอร์ด และการจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ เป็นต้น พร้อมทั้งเป็นพันธมิตรกับบริษัทรับสร้างบ้านและซัพพลายเออร์ เพื่อทำ Strategics Alliance ร่วมกัน”
สาเหตุที่บริษัทฯ สร้างแบรนด์ อิมเมจครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้เข้าใจเรื่องธุรกิจรับสร้างบ้านมากขึ้น พร้อมให้เห็นถึงความแตกต่างกับผู้รับเหมาว่าเป็นอย่างไร เช่น การสร้างบ้าน หลายๆ คนคิดว่าเป็นการก่ออิฐเทปูน ซึ่งบ้านไม่ใช่แค่ตรงนั้น แต่การสร้างบ้านมีมากกว่า ตั้งแต่เรื่องของประสบการณ์การออกแบบ มีสถาปนิกช่วยออกแบบบ้านให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยลงตัว คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย, มีวิศวกรช่วยดูเรื่องความแข็งแรง ปลอดภัยของโครงสร้างบ้าน , มีแบบบ้านให้เลือกหลายแบบ มีการบริการต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นบริการแบบ one stop service โดยปีนี้บริษัทฯ จะมุ่งพัฒนาทางด้านคุณภาพและบริการ
ทั้งนี้บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นนำเสนอประสบการณ์ที่มีคุณค่าต่างๆ มอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เรื่องของประสบกาณ์การออกแบบ, คุณภาพในการก่อสร้าง, มาตรฐานการจัดการ และการตรวจสอบคุณภาพ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาบุคลากรอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้บุคลากรได้ใช้เวลาในการเสริมสร้างและเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการทำงานในทิศทางเดียวกัน พร้อมทั้งมีนโยบายให้ทีมงานทุกคนได้มีการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ยาม, สถาปนิก,วิศวกร และอื่นๆ
นายภพศักดิ์ กล่าวว่า "นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาท ปรับปรุงเป็นสำนักงานรับสร้างบ้านแห่งใหม่มีขนาดใหญ่ที่สุดและครบวงจร บนเนื้อที่ 2 ไร่ เพื่อใช้เป็นสำนักงานขายและโชว์รูมตัวอย่าง
บ้าน อาทิ การจัดสวน, สระว่ายน้ำ, และอ่างน้ำวน (จาร์กูซี่) เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริง ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้างอยู่ คาดว่าจะเสร็จเปิดให้ลูกค้าเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ภายในปลายปีนี้"
"สำหรับแนวโน้มตลาดรับสร้างบ้านในครึ่งปีหลังนี้ มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากปัจจัยลบที่เกิดขึ้น อาทิ เหล็ก, ปูน และน้ำมัน เริ่มหายไปแล้ว โดยในปี 2547 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 300 ล้านบาท หรือบ้านประมาณ 50 หลัง ซึ่งมาจากกลุ่มลูกค้าในระดับกลาง จนถึงระดับบน สำหรับครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้ บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจาการรับสร้างบ้านโดยได้ลูกค้าตรงตามเป้าที่วางไว้ พร้อมทั้งคาดว่าอีก 5 ปี บริษัทฯ จะเป็นผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน" นายภพศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.0-2439-4600 ต่อ 8202--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ