แม่ค้าจิ๊ก เนาวรัตน์ วิ่งหนีตลาดแทบแตก โดนเก็บค่าแผง!!

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
อดีตนางเอกสาวสวยที่ยังคงความงามมาจนถึงทุกวันนี้ แถมอารมณ์ดีอย่าง “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ที่วันนี้ยังคงรับงานแสดงอย่างสม่ำเสมอ มาอาสาเป็นแม่ค้าขายผลไม้ในตลาดด้วยความเต็มใจ เจอลูกค้าสารพัดแบบ แถมยังโดนเก็บค่าแผงอีก สุดท้ายถึงรู้ว่าโดนทีมงานรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อำ
เรื่องของเรื่องมาจากที่ “จิ๊ก เนาวรัตน์” รับปากทีมงานมาอัดรายการใหม่ ซึ่งเป็นการท้าให้เธอมาขายของว่าจะขายได้เท่าไหร่ พอเปลี่ยนโฉมเป็นแม่ค้า “จิ๊ก เนาวรัตน์” ก็เริ่มเรียกลูกค้าเสมือนหนึ่งเป็นแม่ค้าจริงๆ ทั้งลีลาการขาย และการพูด พอมีคนมาซื้อน้ำส้มคั้น เธอก็ว่า “อร่อย และหวานค่ะ รับรองทำเองกับมือเลย (ว่าเข้าไปนั่น)” พอคนซื้อคะยั้นคะยอให้เธอลองชิมเท่านั้น เจ๊จิ๊กก็ทำหน้าปะแล่มๆ เพราะรสชาติเปรี้ยวจี๊ดขนาดมะนาวยังอาย งานนี้แม่ค้าเลยหน้าแตกไปเต็มๆ แถมยังต้องเจอลูกค้าป่วนเซ้าซี้ถามเรื่องผลไม้อยู่นาน สุดท้ายขอถ่ายรูป และยังมีหน้าม้าปลอมตัวเป็นชาวญี่ปุ่นพูดไฮ้ๆๆ อยู่ดีๆ สุดท้ายกลายเป็นฮ่วย..อย่างนี้ทั้งขำทั้งงง..
และช็อตเด็ด ตอกย้ำฉายาดาราขี้เหนียวแบบน่ารักๆ พอมีคนมาเก็บค่าแผงเท่านั้นแหละ เธอไม่พูดพร่ำทำเพลง คว้ากระเป๋าเดินหนีแบบไม่เหลียวหลัง สุดท้ายพอรู้ว่าโดนแกล้งอำจากรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” เธอก็ปล่อยฮาชนิดตลาดแทบแตก และเธอจะรู้สึกอย่างไรต้องติดตามชม
ไปดูว่าเนาวรัตน์จะโดนป่วน หรือเธอมาป่วนตลาดเสียเอง ในซูเปอร์แก๊ก อาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช
ประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-691-6302-4 แฟ็กส์. 02-691-6305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ