ชากีร่า กับอัลบั้มใหม่ภาษาสเปน

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Shakira (ชากีร่า) ศิลปินสาวซุปเปอร์สตาร์ลาติน เจ้าของเพลงดัง “Whenever, Wherever” และ “Underneath Your Clothes” ที่กลายเป็นฮิตทั่วโลก เธอประสบความสำเร็จกับอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรก “Laundry Service” ซึ่งออกจำหน่ายในปี 2001 และทำยอดขายได้มากกว่า 12 ล้านก๊อปปี้
วันนี้ Shakira พร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งกับผลงานใหม่โดยในปีนี้ Shakira จะมีออกอัลบั้มใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังถึง 2 ชุดซึ่งจะมีคอนเส็ปต์ต่อเนื่องกันได้แก่ “Fijacion Oral Vol.1” (ฟิฮาซิออน ออรัล 1)อัลบั้มแรกซึ่งจะเป็นอัลบั้มภาษาสเปน ก่อนที่จะมี “Oral Fixation Vol. 2” ซึ่งเป็นอัลบั้มภาษาอังกฤษและซึ่งมีกำหนดวางแผงในช่วงปลายปีนี้
“Fijacion Oral Vol.1” คือผลงานที่ Shakira ได้โชว์ความสามารถในการเป็นศิลปิน,นักดนตรี, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชั้นเยี่ยมให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ทึ่งอีกครั้ง ด้วยผลงานดนตรีสุดสร้างสรรค์ซึ่งผสมผสานแนวดนตรีที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลแรก “La Tortura” (ลา ตอตูร่า) โดยในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ Shakira ยังคงโชว์ลีลาการร่ายรำสุดเร่าร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอให้ชมกันแบบเต็มๆอีกด้วย
สุดพิเศษกับอัลบั้ม Fijacion Oral Vol.1 ในรูปแบบ CD+DVD ราคาเพียง 499 บาท ซึ่งเป็นโอกาสเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ MVสุดเซ็กซี่ “La Tortura” รวมทั้งภาพลึกเบื้องหลังการทำงานและบทสัมภาษณ์เจาะลึกจาก Shakira ซึ่งมีจำนวนจำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ