‘ปู-กมลชนก ปานใจ’ เปิดไต๋!! แก้เผ็ดผู้ชายบ้าเซ็กส์ใน ‘เลดี้ โซน’

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ สองพิธีกรวุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” เปิดเวทีเมาท์ฮากับนักเขียนปากกาคมเจ้าเสน่ห์ “ปู-กมลชนก ปานใจ” เจ้าของผลงาน “เซ็กส์ สาว เมาท์ หนุ่ม” กับเรื่องราวลับเฉพาะผู้หญิงที่ไม่อยากให้ผู้ชายรู้อย่าง การเตรียมตัวก่อนออกเดทควรทำอะไรบ้าง ผู้ชายคิดอย่างไรกับผู้หญิงที่ง่าย และวิธีแก้เผ็ดผู้ชายบ้าเซ็กส์
“การเตรียมตัวก่อนออกเดท เราควรดูแลตัวเองให้สะอาดสะอ้าน ใส่อะไรก็ได้ที่สบายใจ แต่ต้องสวยและดูดี จำไว้ว่าอย่าแต่งตัวก๋า หรือโป๊มากเกินไป ผู้ชายจะชอบผู้หญิง 2 สไตล์ คือ สไตล์เหมือน และสไตล์ต่าง เช่น ผู้ชายเซอร์ๆ อาจจะชอบผู้หญิงที่เซอร์ๆ เหมือนกัน อย่างนี้คือสไตล์เหมือน แต่ถ้าเป็นผู้ชายเซอร์ แล้วชอบ ผู้หญิงแบบคุณหนู อย่างนี้คือ สไตล์ต่าง
สำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการเป็นแค่ของเล่น ก็ไม่ควรง่ายเกินไป เพราะถ้าผู้ชายเขาเห็นว่าเราง่าย เขาก็จะไม่เห็นค่าของเรา เพราะฉะนั้นเราควรเล่นตัวสักนิด พองาม ส่วนวิธีแก้เผ็ดผู้ชายบ้าเซ็กส์นั้น ต้องใช้วิธีเกลือจิ้มเกลือ หากผู้ชายต้องการ 10 เราให้เขาไปเลย 20 แล้วเขาจะเบื่อไปเอง แต่เรื่องเซ็กส์ปูขอแนะนำว่า มีพอดี จะดีกว่าค่ะ”
อย่าพลาดชม! เรื่องราวการเตรียมตัวก่อนออกเดท และวิธีแก้เผ็ดผู้ชายบ้าเซ็กส์ กับ “ปู-กมลชนก ปานใจ” ได้ ในรายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ