"เปปเปอร์" หวั่นไหวประกบ 3 สาวฮอต "แอน-ปอ-ธัญญ่า" ใน "วังน้ำวน"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
แม้จะได้ร่วมงานกับสาวฮอตถึง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น แอน-อลิชา สัตรูไกล, ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ แต่ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" ก็ไม่หวั่นกับบท "กลางชล" ชายผู้หวั่นไหวกับความรักในละครเรื่อง "วังน้ำวน" โดยงานนี้เจ้าตัวได้พูดถึงการร่วมงานกับ 3 สาวสวยให้ฟังว่า....
"รู้สึกยินดีมากครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทั้ง 3 สาว แม้จะมีเกร็งๆ บ้างเวลาที่ต้องเจอกับ ปอ และธัญญ่า เพราะทั้ง 2 คนนี้ก็แค่พอรู้จัก แต่ยังไม่เคยร่วมงานกันอย่างจริงจังเลยสักครั้ง พอต้องมาเล่นละครร่วมกันก็เลยทำให้เกร็งบ้างเหมือนกัน ส่วน แอน เนี่ยเคยร่วมงานกันมาแล้วจากละคร "เล่ห์รตี" รู้ทางกันอยู่แล้วก็เลยง่ายหน่อยจะติดก็แค่เวลาเข้าฉากพร้อมกันทั้ง 3 คนเท่านั้น เพราะแต่ละคนเค้าก็จะมีจังหวะของการเล่นที่แตกต่างกันออกไป มันเลยทำให้ดูเหมือนว่ายาก ผมรับบทเป็น "กลางชล" ชายหนุ่มที่สุภาพ พูดจาอ่อนหวานและหวั่นไหวง่าย โดยเฉพาะกับหญิงสาวที่เค้ารู้สึกว่าถูกใจ และถูกชะตา ซึ่งยากเหมือนกันนะ ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของการแสดงออกทางสายตา ซึ่งผมต้องหาจุดตรงนั้นให้เจอว่าต้องประมาณไหน หรือแค่ไหนถึงจะดูแล้วรู้สึกว่าใช่ อาจจะมีบ้างที่รู้สึกหวั่นไหวไปตามความรู้สึกของตัวละคร เพราะ แอน-ธัญญ่า-ปอ เล่นได้สมบทบาทมาก ต้องตั้งสมาธิพอสมควรเวลาเจอทั้งสามคนมองหวานๆ หรือพูดจาหวานๆ กลับมา ช่วงนี้ก็พยายามอ่านบทเยอะๆ เพื่อให้ความรู้สึกตัวเองเป็น "กลางชล" ให้มากที่สุดครับ"
เล่นประกบ 3 นางเอกสาวสุดฮอตขนาด "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" คงจะทำให้หนุ่มๆ ตาร้อนผ่าวเป็นแถว คอยติดตามบทบาทที่ทำให้หนุ่ม "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" ออกอาการหวั่นไหวแบบนี้ได้ในละคร "วังน้ำวน" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.40 น. ทางช่อง 3 (เริ่มตอนแรก 17 ก.ค.นี้)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ