“ชินคาร่า” ยกระดับมาตรฐานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับประกันความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการคอนโดมีเนียม “ไฟคัส เลน”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ชินคาร่ายกระดับมาตรฐานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยด้วยการรับประกันคุณภาพโครงการคอนโดมีเนียม “ไฟคัส เลน” และความพึงพอใจของลูกค้าต่อโครงการ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเมื่อสร้างเสร็จ โครงการนี้จะเป็นที่อยู่อาศัยแบบที่ลูกค้าใฝ่ฝัน ในกรณีที่ลูกค้าไม่พอใจ สามารถยกเลิกกรรมสิทธิ์การจองได้โดยไม่มีเงื่อนไข พร้อมกันนี้ ชินคาร่ายังพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่จองตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนสิงหาคม
นายสรพจน์ เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท ชินค่าร่า จำกัด กล่าวว่า “ชินคาร่าก้าวเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยความมั่นใจว่าเราจะสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตสมัยใหม่อย่างที่หาไม่ได้จากโครงการอื่น “ไฟคัส เลน” เป็นโครงการที่เราภาคภูมิใจและมั่นใจอย่างที่สุด เราจึงกล้ารับประกันคุณภาพของโครงการและรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า ซึ่งถือเป็นการยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์แบบที่ไม่เคยมีบริษัทไหนกล้าทำมาก่อน สมกับที่ “ไฟคัส เลน” คือโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็น “นิยามใหม่ของคอนโดมีเนียม” อย่างแท้จริง ข้อเสนอในการับประกับคุณภาพนี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง 20 ห้องแรกเท่านั้น”
“ไฟคัส เลน” เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์จากกลุ่มชินคาร่าที่จะเปลี่ยนรูปโฉมวงการคอนโดมีเนียมในกรุงเทพฯ ให้แตกต่างจากการอยู่อาศัยคอนโดมีเนียมในรูปแบบเก่า ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายในและโครงสร้างของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่อำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ที่ได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดความแตกต่างและเน้นไลฟ์สไตล์แบบใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตของผู้บริโภคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวที่สุด
นายสรพจน์เสริมว่า “การรับประกันคุณภาพเช่นนี้ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคว่าเราจะนำเสนอสิ่งที่เราได้สัญญาไว้ทุกประการ ทุกรายละเอียดที่เราเสนอ คือสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสของจริง โดยไม่มีเงื่อนไข”
นอกจากการรับประกันความพอใจของลูกค้าแล้ว ชินคาร่ายังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองคอนโดโครงการ “ไฟคัส เลน” ภายในเดือนสิงหาคมนี้โดยลูกค้าสามารถเลือกของกำนัลพิเศษเป็นจอพลาสมา 42 นิ้ว หรือ ตู้เย็นยี่ห้อสเม็ก (Smeg) ขนาดใหญ่ หรือวอล์ค-อิน คลอสเซ็ต (walk-in closet) ในห้องนอน
“ไฟคัส เลน” คอนโดมีเนียมเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แรกเริ่มของกลุ่มชินคาร่า โดยเป็นอาคาร 7 ชั้น 2 ตึกคู่ ในพื้นที่ 3 ไร่ ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนสุขุมวิท ซอย 44/1 ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติและมีความส่วนตัวอย่างที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆ ขณะเดียวกัน ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางสัญจรไปมาได้สะดวกเพราะสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือ ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ทั้งยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 150 เมตร โครงการ “ไฟคัส เลน” มีห้องพักราคาเริ่มตั้งแต่ 5 — 30 ล้านบาท กำหนดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้ประมาณเดือนตุลาคม 2548 สัมผัสความรู้สึกของที่อยู่อาศัยในเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สงบและน่าอยู่ได้ที่ โชว์รูม ณ ซอยสุขุมวิท 40 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2712 1512-4 หรือที่เว็บไซต์ www.cinkara.com
รายละเอียดเพิ่มเติม
รสรินทร์ ฤทธิ์ดี
บริษัท ชินคาร่า จำกัด
โทร. 0 2674 8383-4
รื่นฤดี ทวีผล
(ruanrudee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ