ลูกค้า‘maximize’เตรียมรับสิทธิพิเศษชมคอนเสิร์ตแห่งทศวรรษ “DTAC & Bakery Day”รวมศิลปินคุณภาพจากเบเกอรี่ในรอบ 10 ปี เต็มอิ่มตลอด 7 ชม.

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--แทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยหลังจากได้เปิดตัวโครงการ ‘Maxi Life with maximize’ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในช่วงครึ่งหลังของปีแก่ลูกค้าแพ็คเกจ ‘maximize’ รวมทั้งผู้ใช้บริการดีแทคในระบบจดทะเบียนรายเดือน ซึ่งอัดแน่นด้วยกิจกรรมตอบสนองไลฟ์สไตล์ภายใต้การสนับสนุนจากพันธมิตรกว่า 1,000 องค์กร ทั้งในรูปแบบของการเลือกที่นั่งก่อนใครในราคาพิเศษเมื่อมีการจัดฉายภาพยนตร์ หรือการแสดงคอนเสิร์ต มอบส่วนลดเมื่อช้อปปิ้ง จัดโปรแกรมท่องเที่ยว ชิงโชค คอร์สฝึกอบรม ฯลฯ ว่าดีแทคได้ประกาศกิจกรรมแรกแล้วในวันนี้ ได้แก่ คอนเสิร์ต “DTAC & Bakery Day” ที่กำหนดจัดขึ้นช่วงปลายปี ซึ่งจะให้ลูกค้า ‘maximize’ และลูกค้าระบบจดทะเบียนรายเดือน รับสิทธิ์เลือกที่นั่งก่อนใครในราคาพิเศษ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีเบเกอรี่ และดีแทคได้จัดเตรียมที่นั่งในโซนที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ‘maximize’ ผ่านบริการเลขาส่วนตัว *1899 สนุกสนานและประทับใจกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทียักษ์ในสนามกีฬาที่จุผู้ชมได้มากถึงสามหมื่นคน ตระการตากับระบบแสง สี เสียง จากทีมงานกว่าสองร้อยคน เต็มอิ่มยาวตลอด 7 ชั่วโมงกับการแสดงดนตรีหลากหลายแนวจากหลากหลายศิลปินเบเกอรี่มิวสิค ตลอดจนศิลปินที่เคยมีผลงานร่วมกับเบเกอรี่อีกมากมาย อาทิ บอย โกสิยพงษ์ สมเกียรติ อริยชัยพานิช วงดนตรีโมเดิร์นด็อก วงพรู นภ พรชำนิ และวง P.O.P วงดนตรีกรูฟไรเดอร์ส รัดเกล้า อัมระดิษ ไทรอัมพ์คิงด้อม ฯลฯ พร้อมแสง สี เสียง สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เบเกอรี่มิวสิคเคยจัดขึ้น นอกจากนั้นยังมีเทศกาลดนตรีรอบ ๆ บริเวณงาน
คอนเสิร์ต “DTAC & Bakery Day” กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม ศกนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ และอีกครั้งที่เชียงใหม่ ในวันที่ 18 ธันวาคม ณ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้นที่เชียงใหม่อีกด้วย.
สอบถามเพิ่มเติม
[ลูกค้า DTAC, Happy Dprompt
]
DTAC Call Center
โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
]
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887)
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ