เปิดฉาก "วังน้ำวน" ตบกระจาย "แอน-ปอ-ธัญญ่า" เละตุ้มเป๊ะ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งสำหรับละคร "วังน้ำวน" ที่เคยโด่งดังมาแล้วของค่ายเอ็กแซ็กท์ มาคราวนี้ได้นักแสดงฝีมือดี 3 สาว 3 สไตล์ อย่าง "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" "ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม" และ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์" มาประชันกันในวังวนของความรัก แค่เข้าฉากครั้งแรก 3 สาวก็เจอศึกหนักซะแล้ว ถึงขั้นต้องมีเรื่องมีราวตบกันจนจานข้าวกระจายลอยไปทั่ว จะเละเทะแค่ไหนลองไปดูกัน
เป็นฉากที่สามสาวเพื่อนรัก อาโป (แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล), เพียงธาร (ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์) และ ระริน (ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม) ตกลงกันว่าจะเล่นละครในการสอบวิชากิจกรรม อาโป ก็อาสาที่จะกลับไปหาชุดสวยๆ จากที่บ้านมาให้ ระริน และเพียงธาร ซึ่งระหว่างที่ ระริน ตื่นเต้นกับชุดที่ อาโป เอามาให้ก็เผลอดีใจกระโดดโลดเต้นจนไปชนกับเพื่อนนักเรียนอีกกลุ่มหนึ่งเข้า และเมื่อทั้งสองฝ่ายต่างไม่ยอมความกัน ระริน ก็โมโหจัดเป็นฝ่ายเปิดฉากลุยฝ่ายตรงข้ามก่อน แม้ว่า อาโป และเพียงธาร จะพยายามห้ามแล้ว แต่ก็ไม่มีใครยอมฟังอาโป กับเพียงธาร เลยจำใจต้องร่วมวงด้วย
ทีมงานเดินทางกันไปถ่ายทำกันที่ โรงเรียนจอมสุรางค์อุปถัมภ์จังหวัดอยุธยา เมื่อนักแสดงและทีมงานมาถึง และไม่ให้เป็นการเสียเวลาผู้กำกับเล็ก (อิสริยะ จารุพันธ์) เลยเรียก 3 สาว ทั้ง "แอน-อลิชา" ในบท อาโป "ปอ-ภัคพร" ในบท ระริน และ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" ในบท เพียงธาร รวมทั้งนักแสดงสมทบ มาซักซ้อมทำความเข้าใจเกี่ยวกับบทก่อน เพราะเป็นฉากที่ 3 สาว จะต้องทะเลาะและมีเรื่องมีราวพะบู๊กันเล็กน้อย เมื่อทำความเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับเล็กเลยขอซ้อมกันก่อน หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายทำจริง โดยเริ่มที่ปอเริงร่าไปกับชุดสวยที่แอนเอามาให้ ทำให้พลาดไปชนกับเพื่อนนักเรียนอีกกลุ่มที่ไม่ค่อยถูกกัน ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันจนลามไปถึง ธัญญ่า กับแอนด้วย ปอเลยทนไม่ได้จึง ผลักคู่อริจนกระเด็นไปชนโต๊ะ กลุ่มนักเรียนเลยหยิบจานข้าวที่อยู่ใกล้ เขวี้ยงใส่ทั้ง 3 คนอย่างดุเดือด โดย ปอ และธัญญ่า ก็ไม่ยอม หยิบของใกล้มือเขวี้ยงใส่กลับโดยไม่สนว่าจะโดนใครบ้าง ส่วนแอนที่ยืนห้ามเพื่อนอยู่ ก็พลอยโดนลูกหลงไปกับเขาด้วย งานนี้เลยทำเอาจานข้าวรร่อนไปทั่วโรงอาหาร และทั้ง 3 สาวก็ถูกข้าวเขวี้ยงใส่จนหน้าตาผมเผ้าเละตุ้มเป๊ะไปหมด จนทุกคนช่วยกันตะโกนหลายรอบกว่ากลุ่มสาวๆ จะหยุด (ท่าทางจะอินกับบทบาท) ทำเอาทีมงานและนักเรียนที่คอยเชียร์อยู่รอบๆ หัวเราะกันใหญ่ พอเช็คภาพดู ผู้กำกับเห็นว่าอารมณ์ยังไม่ได้ตามที่ต้องการ จึงขอเทคให้ 3 สาวใส่อารมณ์อย่างเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ทั้ง 3 สาวแสดงได้อย่างถึงพริกถึงขิง เรียกว่าเห็นแล้วกลัวไปเลยก็ว่าได้ งานนี้เลยผ่านไปด้วยดี หลังจากเสร็จฉากนี้สภาพของทั้ง 3 สาว เหมือนกับไปตกหม้อข้าวมา เล่นเอาทั้งแอน ปอและธัญญ่าขำกันใหญ่เมื่อต่างคนต่างเห็นสภาพของตัวเอง
ติดตามชมการประชันบทบาทครั้งแรกของ 3 สาว 3 สไตล์ "แอน-ปอ-ธัญญ่า" ได้ในละคร "วังน้ำวน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ