สยามฮันซ่า ทุ่มงบ 2 ล้าน ปรับโฉม โชว์รูมใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สยามฮันซ่า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าชั้นนำของโลก ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท ปรับปรุงโชว์รูมใหม่ เตรียมวางคอนเซ็บต์เป็น แบรนด์ ช็อป เน้นสินค้าเฉพาะ ที่ไม่สามารถวางจำหน่ายได้ใน โมเดิร์น เทรด ทั่วไป ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างโดยเฉพาะ
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันสินค้าสุขภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศระดับพรีเมี่ยม มีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ การไม่สามารถวางจำหน่ายในโมเดิร์นเทรดทั่วไปได้นาน ทั้งที่สินค้าประเภทนี้จะต้องอาศัยระยะเวลาในการขายที่ค่อนข้างนาน ส่งผลกระทบต่อยอดขายโดยรวมของบริษัทผู้นำเข้า ฮันซ่า จึงมีแนวคิดที่จะรวบรวมนำสินค้าระดับพรีเมี่ยมรุ่นต่างๆของ ฮันซ่า มาวางจำหน่ายในที่เดียวกัน โดย ฮันซ่า ได้ทำการปรับปรุงโชว์รูมพระราม 4 ใหม่ให้เป็น ร้านแบรนด์ ช็อบ ต้นแบบ ด้านสุขภัณฑ์โดยเฉพาะ สำหรับแก้ปัญหาตรงจุดนี้ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาทในการปรับปรุงข้างต้น
“ ขณะนี้ได้มีการเจรจากับบริษัทผู้นำเข้าสุขภัณฑ์รายอื่นๆอีก 2 — 3 ราย ที่ประสบปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้ เพื่อร่วมเป็นพันธมิตร ในการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายร่วมกัน เพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็น แบรนด์ ช็อป เฉพาะ สำหรับเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคระดับบนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีความต้องการสินค้าด้านสุขภัณฑ์ ที่ไม่เหมือนใคร โดยในโชว์รูมนำร่องแห่งแรกที่พระราม 4 นี้ จะมีสินค้าระดับโลกอยู่ 3 แบรนด์ด้วยกันก่อน คือ ก็อกน้ำ ฮันซ่า ก็อกน้ำอันดับหนึ่ง จากเยอรมัน , อ่างซิงค์ เอลเลคซี่ จาก อิตาลี และ อุปกรณ์ประดับห้องน้ำ จีซ่า จากเนเธอร์แลนด์ และคาดว่าจะสามารถปรับปรุงแล้วเสร็จในปลายเดือนสิงหาคม และ จะเปิดทำการขายอย่างเป็นทางการได้ในเดือนกันยายน นี้ ” นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ