“เพทาย” ฟันธง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” ตรงตัว ตรงใจ ใครไม่เคยไม่รู้

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2004 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เปิดตัวกันไปได้ไม่เท่าไหร่ก็ฮอตฮิตติดกระแสไปแล้วสำหรับเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” จากอัลบั้ม “เพทาย” ของผู้ชายหน้าตากวนใจ ชื่อเท่ห์เป็นเอกลักษณ์ “เพทาย พลอยมีค่า” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยให้ฟังถึงครั้งแรกที่ได้ยินเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” ว่าถึงกับอึ้ง!! เพราะตรงกับชีวิต และนิสัยตัวเองมากที่สุด
“สำหรับเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” ของผม ตอนนี้หลายๆคนก็ได้ฟังกันไปแล้วนะครับ และคิดว่าน่าจะตรงกับใจหลายๆคนนะครับ ส่วนตัวผมเองผมชอบเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” นะ ไม่ใช่เพราะเป็นเพลงของผมแล้วผมถึงชอบนะครับ แต่ครั้งแรกที่ผมได้ยินถึงกับนั่งอึ้งไปเหมือนกัน เพราะมันเหมือนกับชีวิตผมมากๆ คือเมื่อก่อนผมได้ฟังเพลงรักซึ้งๆ เพลงอกหัก หรือเพลงอะไรก็แล้วแต่ผมไม่เคยรู้สึกอะไรเลย ร้องได้บ้างไม่ได้บ้าง เพราะผมไม่เคยเข้าใจคนอกหักเลยนะว่าทำไมต้องเศร้า ทำไมฟังเพลงแล้วต้องร้องไห้ ตอนแรกๆผมมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่พอผมได้มามีคนรักแล้วอกหักนี่ซิ ฟังเพลงอะไรก็เศร้า ไม่ว่าจะเป็นเพลงอกหัก หรือเพลงที่สุขสมหวัง ได้ฟังก็ถึงกับซึมไปเลย พอได้มาฟังเพลงนี้ฟังแล้วก็คิดว่าทำไมมันถึงตรงกับเราได้ขนาดนี้ ทุกอย่างที่เคยว่าเพื่อนไปมันกลับเข้ามาที่ตัวเราหมดเลย ตอนผมเกิดอาการซึมเพื่อนยังเคยแซวเลยว่า ชอบว่าคนอื่นดีนัก โดนเองซะบ้างก็ดี มาถึงตอนนี้ผมเข้าใจแล้วล่ะ อารมณ์มันเหมือนกับเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” เลยล่ะ ซึ่งผมว่าใครที่ยังไม่เคยอกหักก็น่าจะเป็นแบบผมมาก่อนนะครับ แต่เมื่อมาเจอกับตัวจะรู้ครับว่า “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” จริงๆ”
มาลองฟัง และหาคำตอบกับเพลง “ว่าเขาแต่เราเป็นเอง” ของหนุ่มชื่อเท่ห์ หน้าตากวนใจ “เพทาย พลอยมีค่า” ได้ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ