วัน-ทู-คอล! ผนึก 4 พันธมิตร เปิดตัว Freedom E-Zone ครั้งแรกในประเทศไทยกับการมอบสิทธิพิเศษและข้อมูลความบันเทิง

ข่าวบันเทิง Thursday July 15, 2004 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ผนึก 4 พันธมิตร เปิดตัว Freedom E-Zone ครั้งแรกในประเทศไทยกับการมอบสิทธิพิเศษและข้อมูลความบันเทิง
ให้แก่ลูกค้าในรูปแบบของ E-Digital Insert Card
วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำความเป็นผู้นำ จับมือ 4 พันธมิตร จัดทำ Freedom E-Zone มอบสิทธิพิเศษและข้อมูลทางด้านความบันเทิงที่หลากหลายในรูปแบบของ E-Digital Insert Card ให้ลูกค้าเป็นรายแรกในประเทศไทย แถมฟรี! ทันทีเมื่อซื้อบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า ”ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน วัน-ทู-คอล! ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจ เพื่อมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางคูปองที่แนบไปกับบัตรเติมเงินหรือที่เรียกว่า “Insert Card” วันนี้ วัน-ทู-คอล! พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการจับมือกับ 4 พันธมิตรใหญ่ในสายธุรกิจต่างๆ ได้แก่ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด , บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า , บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท The Minor Food Group ในการร่วมกันพัฒนา Freedom E-Zone ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษและข้อมูลที่สมบูรณ์แบบทางด้านความบันเทิงทั้งภาพนิ่ง , ภาพเคลื่อนไหว และเสียง ให้แก่ผู้ใช้บริการในรูปแบบ E-Digital Insert Card เป็นรายแรกในประเทศไทย ซึ่งเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบดังกล่าว ทำให้ Freedom E-Zone เปรียบเสมือนเป็น E-Magazine ที่ให้ทั้งข้อมูลความบันเทิงและสิทธิพิเศษแก่ผู้ใช้บริการ ที่สามารถเปิดรับความบันเทิงได้ตลอดเวลา โดยข้อมูลภายใน Freedom E-Zone แบ่งเป็น 7 หมวดความสนุกเพื่อให้ผู้ใช้บริการเลือกความบันเทิงได้ดังนี้
Mobile Download : ตกแต่งมือถืออย่างสร้างสรรค์ด้วย Ring tones , Wallpapers , Screensavers , Logo Messages และ Picture Messages เป็นข้อมูลจาก Eomobile.com , Mobiclub.com , Movieseers.com และ Shinee.com
Music : พบกับบทสัมภาษณ์นักร้องคนโปรด พร้อมให้ดาว์นโหลด MV และเนื้อเพลงเพื่อนำไปเปิดเป็นคาราโอเกะส่วนตัวได้ เป็นข้อมูลจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ , อาร์เอส โปรโมชั่น , โซนี่ มิวสิค , อีเอ็มไอ , เบเกอร์รี่ มิวสิค และ วอร์นเนอร์ มิวสิค
Movie : โปรแกรมภาพยนตร์เรื่องใหม่ พร้อมโปรโมชั่นจากโรงภาพยนตร์ชั้นนำให้ลุ้นรับกันได้มากมาย เป็นข้อมูลจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป
Lifestyle : ทั้งเรื่องของแฟชั่น , บิวตี้ , การดูแลสุขภาพ และเกร็ดดีๆ มีสาระมากมาย เป็นข้อมูลจาก ยูสตาร์
Sport : อัพเดทข้อมูลกีฬาดัง แมทช์การแข่งขัน พร้อมเรื่องราวต่างๆ ของทีมฟุตบอลชั้นนำทั่วโลก เป็นข้อมูลจากลิเวอร์พูล แฟนคลับ (ประเทศไทย) และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนคลับ (ประเทศไทย) เป็นข้อมูลจาก Motogp.com , Fifaworldcup.com , Formula1.com , Liverpoolthailand.com และ manu2000.net
PC Game : โหลดเกมมันส์ๆ ไปเล่นในเครื่อง PC พร้อมวิธีเล่น เป็นข้อมูลจากบริษัท Appworks จำกัด
Privilege : รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายจากร้านค้าชั้นนำ
นอกจากนั้น Freedom E-Zone ยังมีความพิเศษคือ เป็น Interactive ระหว่างวัน-ทู-คอล! และลูกค้า หรือหากลูกค้าต้องการข้อมูลในหมวดใดเพิ่มเติมก็สามารถ Link ตรงไปยัง Website ของผู้ให้บริการข้อมูลความบันเทิง (Content Provider) ทั้ง 30 รายได้ทันที ซึ่ง Freedom E-Zoneนับเป็น E-Digital Insert Card ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งทางด้านเนื้อหา และความสะดวกสบายในการใช้งานที่สุด โดยวัน-ทู-คอล! จะทำการ update ข้อมูลใน Freedom E-Zone เป็นประจำทุกเดือนด้วย
สำหรับวิธีการที่จะได้เป็นเจ้าของ Freedom E-Zone นั้น ง่ายๆ เพียงเป็นลูกค้าวัน-ทู-คอล! และซื้อบัตรเติมเงินในราคา 300 บาท ก็จะได้รับ Freedom E-Zone ฟรี ทันที 1 ใบ โดยสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 100,000 ใบต่อเดือนเท่านั้น และจัดจำหน่ายที่ห้างพันธุ์ทิพย์ , ฟอร์จูน ทาว์น และร้านสหกรณ์ในมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ