แมงป่องเอาใจคอการ์ตูนส่ง "ขบวนการสามก๊ก" ผ่านจอแก้ว

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 2004 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--แมงป่อง
ความลงตัวในการ์ตูนอนิเมชั่น "ขบวนการสามก๊ก" ในลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของแมงป่อง วันนี้เราพร้อมแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 เวลา 17.05 น.-17.30 น. ออกอากาศทุกวันจันทร์
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการขยายไลน์ธุรกิจ จากหนังแผ่นสู่การเป็นผู้ที่นำภาพยนตร์ผ่านรายการจอแก้ว โดยได้ประเดิมด้วยการ์ตูนอนิเมชั่น "ขบวนการสามก๊ก" ทางช่อง 5 เวลา 17.05 น.-17.30 น. ออกอากาศทุกวันจันทร์ได้เริ่มจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม ไปแล้ว ซึ่ง"ขบวนการสามก๊ก" เป็นลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ของบริษัทแมงป่อง โดยบริษัทได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากประเทศฮ่องกงเป็นเวลา 5 ปี และที่ผ่านมานั้นบริษัทได้ทำสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เพื่อผลิตเป็นวีซีดี และดีวีดี เพียงอย่างเดียว แต่จากนี้ไปการเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือ การ์ตูน จะพิจารณาบริษัทที่ให้ลิขสิทธิ์ การผลิตที่ครอบคลุมทั้งการผลิตหนังแผ่น การฉายในโรงภาพยนตร์ และการออกอากาศทางโทรทัศน์
สำหรับการ์ตูนอนิเมชั่นในเรื่องนี้ พร้อมจะแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ในช่องดังกล่าว จึงอยากเชิญชวนให้คอการ์ตูนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้ชมการ์ตูนฉบับนี้ ซึ่งได้ใช้เทคนิคพิเศษผสมกับตัวการ์ตูนที่เป็นภาพวาดการนำเสนอเนื้อหาในแนวที่สนุกสนาน เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้และเข้าใจเนื้อหาได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากนักพากย์ขวัญใจคุณหนูๆ โดยทีมงานน้าต๋อย เซมเบ้ มาร่วมความสนุกสนานในครั้งนี้ด้วย และแมงป่องได้เอาใจคอหนัง โดยจัดเป็นเซทสำหรับการ์ตูนฉบับนี้ ด้วยแพกเกจดีไซน์ที่เก๋ไก๋ สีสันใสสด ในวีซีดีจะมีทั้งหมด 19 แผ่น ๆ ละ 2 ตอน ส่วน ดีวีดี 9 แผ่น ๆ ละ 3 ตอน ได้แล้ววันนี้ครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร. 02-872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ