ซีเอ ประกาศซื้อ ไทนี ซอฟต์แวร์ เสริมแกร่ง อีทรัสต์ อินทิเกรตเต็ด เทร็ต แมเนจเมนต์ ด้วยเทคโนโลยีไฟร์วอลล์แห่งยุค เจาะกลุ่มผู้ใช้ระดับโฮมยูส

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 25, 2005 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ หรือ ซีเอ ประกาศซื้อกิจการ บริษัท ไทนี ซอฟต์แวร์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนา ไทนี เพอร์เซอร์นัล ไฟร์วอลล์ (Tiny Personal Firewall) สุดยอดเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยในด้านระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) บนเครื่องเดสก์ทอปและเซิร์ฟเวอร์ ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมเงินสดอันเกิดจากการซื้อกิจการแต่อย่างใด
การซื้อกิจการ ไทนี ซอฟต์แวร์ เป็นการขยายศักยภาพความเป็นผู้นำด้านระบบบริหารจัดการภัยคุกคามของ ซีเอ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีป้องกันไวรัส ตลอดจนเทคโนโลยีป้องกันสปายแวร์ และสแปมเมล์
สำหรับ ไทนี ซอฟต์แวร์ ซีเอ ได้เตรียมการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งแบบแยกต่างหาก และจำหน่ายรวมกับชุดซอฟต์แวร์ อีทรัสต์ อินทิเกรตเต็ด เทร็ต แมเนจเมนต์ (eTrust Integrated Threat Management)
นายโทบี ไวส์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจ อีทรัสต์ ของ ซีเอ กล่าวว่า “การซื้อ
กิจการครั้งนี้ช่วยเสริมกลยุทธ์ของ ซีเอ ในการมอบโซลูชั่นบริหารจัดการภัยคุกคามที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด ซีเอ กลายเป็นบริษัทที่องค์กรทุกระดับเลือกที่จะเป็นพันธมิตรเมื่อพวกเขามองหาโซลูชั่นในการปกป้องข้อมูล
และระบบปฏิบัติการที่มีความสำคัญให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามไซเบอร์ซึ่งกำลังทวีความสลับซับซ้อน
และหลากหลายรูปแบบมากขึ้น”
ผลิตภัณฑ์ ไทนี ซอฟต์แวร์ ได้วางจำหน่ายผ่านเว็บและเครือข่ายผู้ค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่งให้
ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นที่รู้จักทั่วโลก รวมถึงผู้ผลิตซอฟต์แวร์และองค์กรชั้นนำอย่าง ไมโครซอฟท์ หรือแม้แต่
ยูนิซิส และกองทัพอากาศสหรัฐก็ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปจัดจำหน่ายหรือพัฒนาร่วมกับผลิตภัณฑ์ของตน (OEM)
โดยล่าสุด บริษัทได้นำ ไทนี ไฟร์วอลล์ 64 (Tiny Firewall 64) ซึ่งเป็นไฟร์วอลล์และโซลูชั่นแรกที่ปกป้อง
ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 64 บิต ออกสู่ตลาด และยังมีทูลคิท (Toolkit) สำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์
ที่จะช่วยให้ผู้ผลิตรายอื่น (Third Party) สามารถรวมเฉพาะฟีเจอร์ที่ต้องการเข้ากับแพลตฟอร์มการรักษา
ความปลอดภัยที่ ไทนี เป็นผู้พัฒนาขึ้นได้อย่างดีอีกด้วย บริษัท ไทนี ซอฟต์แวร์ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2542 และมีสำนักงานใหญ่ที่ ซานตา คลารา เมืองแคลิฟอเนีย
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2519 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
@2005 ลิขสิทธ์ ของ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470
อีเมล์ uthch01@ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ