รายการ เกมจารชน ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2547 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday July 16, 2004 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เบลล์ ลุ้นเลขอันตรายแทบขาดใจ
เจอลางร้ายแต่หัววัน
ร่วมชม ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันกับเหล่าจารชนทั้ง 5 คน ในรายการ “เกมจารชน” วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค. นี้ นำทีมโดยเหล่าจารชน พิ้งกี้ สาวิกา, จุ๊บ รัชฎ (วง OUT), เบลล์ มนชญา, บิ๊ก ศรุต และ มา ดาราวัลย์ ที่ต่างคนเตรียมตัวกันมาพร้อมลุยเต็มที่ สำหรับด่านแรกก็เริ่มตื่นเต้นทันทีกับด่านเลขอันตราย ที่ต่างคนต่างลุ้นกันตัวโก่งแต่ก็ยังโชคดีวนมาจนถึงรอบ 2 เริ่มจากพิ๊งกี้ถึงกับยืนลุ้นด้วยความหวาดเสียว ว่าตัวเองจะเจอแจ๊คพอตเละจากรอบนี้หรือไม่ ปรากฏว่ารอดไปอย่างฉิวเฉียด ความตึงเครียดจึงตกมาเป็นของจุ๊บแต่หนุ่มคนนี้ก็พกดวงมาเช่นกันเลยทำให้รอดตัวไป แต่คนที่ลุ้นสุดขีดก็คงจะเป็นเบลล์ที่ต้องทำใจอยู่นาน เพราะมีลางสังหรณ์ตั้งแต่ก่อนมาแข่งแล้วว่าจะต้องเละแน่ๆ ยิ่งมาเจอหน่วยพิฆาตอารมณ์ดีอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ปล่อยมุขแซวตลอด ยิ่งทำให้น้องเบลล์ถึงกับขาอ่อน ก่อนจะแข็งใจรวบรวมความกล้าเอ่ยปากท้าโหน่งว่า “จะฟ้องพ่อ” แต่งานนี้ใครๆ ก็ช่วยไม่ได้ เพราะเบลล์เป็นคนตัดสินใจเลือกเอง และสุดท้ายก็รับไปเต็มๆ แบบไม่ต้องลุ้น ทำให้บิ๊กกับมาเข้ารอบไปเลยแบบสบายๆ และไปร่วมลุ้นกันในด่านต่อไป ส่วนสาวเบลล์ที่โดนแป้งจนเละเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า
“ รู้สึกสังหรณ์ว่าจะโดนยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ได้แต่หลับตาอย่างเดียวเพราะกลัวเข้าตา ลุ้นมากๆ ค่ะ เพราะเหลือแค่ 3 ตัวเลข เบลล์ก็ตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน ลังเลเลือกไม่ถูกค่ะ ตอนแรกจะเลือกเลข 35 แต่ก็เปลี่ยนใจเพราะมันลงท้ายด้วย 5 ดูเป็นเลขยอดนิยมยังไงไม่รู้ เลยเปลี่ยนมาเป็นเลข 33 เห็นมันเป็นเลขเบิ้ล เดาใจหน่วยพิฆาตไม่ถูก แต่มีลางสังหรณ์ตั้งแต่ตอนซ้อมแล้ว เพราะตอนซ้อมก็ยังโดนเลขอันตราย ใจเสียตั้งแต่แรกแล้ว เพราะพี่ๆ เขาก็บอกว่าส่วนใหญ่ใครที่เจอเลขอันตรายตอนซ้อม จะต้องโดนพิฆาตจริงๆ แน่ ตอนที่หน่วยพิฆาตเอาปืนมาเล็ง ลุ้นมากๆ เลยค่ะไม่อยากเลือกเลย เพราะไม่อยากเละ เสียดายที่โชคไม่เข้าข้าง เลยอดเล่นด่านต่อไปเลย ”
ตามลุ้นกันในด่านต่อไปว่าใครจะเป็นคนเข้ารอบสุดท้าย และจะมีใครเละแป้งอีกรึเปล่า ตามชมได้ในรายการ “เกมจารชน” วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ค. นี้ สี่โมงเย็น ทางช่อง 5--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ