Thaiticketmaster.com แจ้งข่าวคอนเสิร์ต ตรัย ภูมิรัตน

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--Thaiticketmaster
เบเกอรี่ ไฟเขียว จัด คอนเสิร์ต ตรัย ภูมิรัตน แฟนเพลงซื้อบัตรรับซีดี “Inside Zentrady” ฟรี
จากชื่อที่หลายๆคนคุ้นเคย “Zentrady” นามแฝงที่ใช้ในการแต่งเพลงเพราะๆมากมายให้กับหลายๆศิลปิน จนกระทั่งมาถึง Friday และมาจบที่ 2 Days Ago Kids หลายๆบทเพลงที่ทำให้คนรู้จักเขา และ ครั้งนี้ อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สังกัด เบเกอรี่มิวสิค “My Diary Original Soundtrack” ผู้ชายขี้อาย พูดน้อย ชอบแต่งเพลงและร้องเพลง ตรัย ภูมิรัตน เขาประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักในวงการเพลงอีกเช่นกัน
ล่าสุด เบเกอรี่มิวสิค ร่วมกับUnif Green Tea จัดคอนเสิร์ตขึ้น สำหรับคนที่รัก ตรัย ภูมิรัตน กับบทเพลงเพราะๆมากมายที่ ตรัย จะขนมาร้องโชว์ ในคอนเสิร์ตที่ว่า “Unif Green Tea presents Trai Bhumiratna ,Sad Song says so much “
คอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพลงในอัลบั้ม “My Diary Original Soundtrack” ตรัย ยังนำบทเพลงที่เคยสร้างชื่อ ก่อนที่จะเข้าสังกัดเบเกอรี่มิวสิค พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาขึ้นเวทีด้วยกัน
“พอทราบว่า จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง จากที่เคยทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้ต้องทำคนเดียว ร้องเพลงคนเดียวทั้งหมด แล้วก็ยืนบนเวทีในนาม ตรัย ภูมิรัตน ยอมรับว่า ทั้งเหนื่อยในการเตรียมงานและซ้อม แต่ที่สำคัญผมยังประหม่า เขินๆอยู่เหมือนเดิมครับ แต่จะทำให้ดีที่สุด สนุกที่สุด เท่าที่ผมทำได้เลยล่ะครับ“ ตรัย กล่าว
สำหรับ คอนเสิร์ต “Unif Green Tea presents Trai Bhumiratna ,Sad Song says so much “ เปิดโชว์ในวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2547 รับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เวลา 18.00 น. ที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ราคาบัตร 400 / 600 และ 900 บาท ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 900 บาท จะได้รับซีดีอัลบั้มล่าสุด “Inside Zentrady” อัลบั้มรวมเพลงที่แต่งโดย ตรัย ในชื่อ Zentrady ฟรี สำรองซื้อบัตรได้ที่ เคาเตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ โทร. 0-2204-9999 หรือ www.thaiticketmaster.com
สถานที่แสดง หอประชุมใหญ่,
ที่ตั้งสถานที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
วันแสดง วันพฤหัสที่ 12 สิงหาคม 2547
ประตูเปิด 17.00 น.
เริ่มการแสดง 18.00 น.
จำหน่ายบัตร
ทางเว็บไซต์ Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2547 ถึง
วันพฤหัสที่ 12 สิงหาคม 2547
จำหน่ายบัตร ทางจุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2547 ถึง
วันพฤหัสที่ 12 สิงหาคม 2547
บัตรราคา 900 บาท *
600 บาท
400 บาท
หมายเหตุ : * สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร 900 บาท สามารถเป็นเจ้าของ CD อัลบั้ม Inside Zentrady ได้ก่อนใครอัลบั้มนี้จะวางแผงในวันที่ 22 กรกฎาคม 2547--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก thaiticketmaster   ศิลปิน   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ