“โบกี้ —จักรินทร์” ชิมลางงานละคร แต่ไม่ยอมทิ้งไมค์ จับมือคู่หู “ดอดจ์” มอบอัลบั้มพิเศษ SPIRIT (สปิริต)

ข่าวทั่วไป Monday July 19, 2004 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ถึงหนุ่มเท่ “โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ “ จะขอเวลานอกคู่หูเพื่อนซี้ “ดอดจ์-มุขพล จันทร์วงศ์” ดอดไปชิมลางเป็นพระเอกละครเรื่อง “หักเหลี่ยมรัก”ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แต่ยังไงเรื่องงานเพลงทั้งคู่ก็ยังยกให้ว่าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เรียกว่าไม่มีทิ้งกันอยู่แล้ว ล่าสุด..ทั้งคู่ พร้อมใจกันจับมือทำงานเพลงสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณมอบให้กับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนทั้งคู่จนมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จถึงวันนี้ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Bogie Dodge SPIRIT (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต)
โดยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ “โบกี้ —จักรรินทร์” ก็ได้เปิดใจว่า “ ถึงแม้ผมจะมีคิวคั่นเวลาไปลองชิมลางกับงานละคร แต่เรื่องงานเพลงสำหรับผมและดอดจ์ ก็ยังมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่ครับ เพราะผมรู้ดีว่ากับความสำเร็จที่เราทั้งคู่ได้รับในวันนี้มาจากการที่เพื่อนๆทุกคนเปิดใจยอมรับและให้การสนับสนุนผลงานเพลงของเราอย่างอบอุ่นไม่ว่าเราจะไปเจอกับเพื่อนๆที่ไหนก็จะได้รับการต้อนรับที่ทำให้พวกเราประทับใจทุกครั้ง ก็เลยเป็นที่มาของการทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องในอัลบั้มสปิริตนี้ เพื่อใช้เสียงเพลงของพวกเราแทนคำขอบคุณส่งไปถึงเพื่อนๆทุกคนในเวลาที่ โบกี้ดอดจ์อาจจะไม่ได้ไปอยู่ใกล้ๆ ก็จะยังมีเสียงเพลงของพวกเราคอยให้กำลังใจ เหมือนกับเวลาที่เราทั้งคู่เหงา หมดกำลังใจ หรือท้อแท้ เราทั้งคู่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆจากเพื่อนๆที่มาทั้งในรูปของขวัญต่างๆ จดหมาย ส่งมาให้พวกเราอย่างต่อเนื่อง เป็นกำลังใจให้กับเราทั้งคู่ได้ทำงานต่อไป ซึ่งกับเพลงแรก “เธอเหงาใช่ไหม” ก็เป็นเพลงที่มีเนื้อหาในทางปลอบใจคนที่มีความทุกข์ ท้อ หรือกำลังผิดหวังจากความรัก คิดว่าเสียงเพลงของ โบกี้ดอดจ์ คงจะช่วยบรรเทาความรู้สึกเหงา โดดเดี่ยว ให้หมดไปจากความรู้สึกของเพื่อนๆ ได้นะครับ ซึ่งกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เราก็ได้นางเอกสาวที่เราทั้งคู่ชื่นชอบในฝีมืออย่างน้อง พลอย จินดาโชติ เป็นตัวแทนของเพื่อนๆที่ โบกี้ดอดจ์ อยากจะมอบความรู้สึกดีๆให้ครับ”
ถือเป็นอีกงานเพลงสุดพิเศษที่ออกมาจากความตั้งใจของสองหนุ่มต่างสไตล์แต่เชื่อมโยงกันด้วยความรักในเสียงดนตรี กับเพลงแรกเปิดตัว “เธอเหงาใช่ไหม” ที่ตอนนี้ถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอเตรียมออกอากาศให้ชมกันเร็วๆนี้ ส่วนอัลบั้มเต็มของทั้งคู่ Bogie Dodge SPIRIT (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต)มีกำหนดวางแผง 5 สิงหาคม นี้แน่นอน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ