“ฟิล์ม-โบกี้-ธันญ์” ผนึกกำลังบู๊!!! “เป้” ลืมตัวเหวี่ยง “เบลล์” กระแทกพื้น

ข่าวทั่วไป Friday July 29, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ของ อาร์.เอส.ฯ อีกเรื่อง สำหรับละครดราม่าแอ็คชั่น “2+1 แกร่งเกินพิกัด”ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่จับเอา 3 พระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ, ธันญ์ ธนากร มาประชันฝีมือกับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และนางเอกน้องใหม่ กวาง-อรการ จิวะเกียรติ วันนี้ไม่ปล่อยให้รอนานเพราะมีภาพความสนุกของละครเรื่องนี้มาให้ชมกัน
โดยฉากที่จะพาไปชมวันนี้ เป็นตอนที่ แทน (ฟิล์ม), วิน (โบกี้), โอม (ธันญ์) รู้ว่า ปอ (เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร) น้องสาวของ วิน ถูก จอร์จ (เป้ (จิรายุทธ ชัยเชียงเอม) ลูกผู้มีอิทธิพฉุดไปเตรียมข่มขืนและเก็บภาพ เพื่อแบล็คเมล์ แต่ยังไปไม่ถึงดวงดาว เป้ ก็ถูกขัดขวางไว้ก่อนจาก 3 หนุ่ม จน วิน พลั้งมือฆ่า จอร์จ ตาย
ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี มีดาราเข้าฉากหลายคนทั้ง ฟิล์ม, โบกี้, ธันญ์, เบลล์ และ เป้ ทำให้ พี่แดงซ่า-นพดล มงคลพันธ์ (ผู้กำกับฯ) ต้องเรียกทุกคนมาซ้อมคิวอยู่พักใหญ่ และเริ่มถ่ายจริงที่ ฟิล์ม, โบกี้,ธันญ์ วางแผนจะเข้าไปช่วย เบลล์ ที่กำลังจะถูกข่มขืน ฉากนี้ผ่านโดยไม่ยาก และมาต่อคัทสั้นๆ ที่ ธันญ์ ล่อให้ลูกน้อง เป้ มาซัดซะน่วม เพื่อให้ ฟิล์ม เข้าไปช่วย เบลล์ ในบ้าน ฉากนี้ ธันญ์ กินหมูนิ่มๆ เพราะไม่ต้องรับมือแค่รอจังหวะซัดลูกน้อง เป้ อย่างเดียว เสร็จฉากนี้ก็ย้ายเข้าไปถ่ายฉากใหญ่ในบ้านต่อ เริ่มที่ ฟิล์ม, โบกี้ เข้าไปในบ้านเพื่อช่วย เบลล์ และเห็น เป้ กำลังขึ้นคร่อมตัว เบลล์ จังหวะนี้เอง เป้ หันมาเห็น ฟิล์ม พอดี เลยเหวี่ยง เบลล์ ออกไปเพื่อรับมือกับ ฟิล์ม ถึงตรงนี้เกิดผิดคิวเพราะ เป้ ใช้แรงเยอะไปหน่อย เลยทำให้ตัว เบลล์ ไปกระแทกพื้นอย่างจังจนเสียหลักล้มไม่เป็นท่า ผู้กำกับฯ เห็นภาพในมอนิเตอร์เลยสั่งคัทเพื่อดูว่า เบลล์ เป็นอะไรหรือเปล่า โดยเฉพาะ เป้ ตกใจหน้าซีดรีบวิ่งมาดู แต่ เบลล์ ยังยิ้มออกบอกว่า “ไม่เป็นอะไรค่ะ แค่ตกใจนิดหน่อย ไม่คิดว่าพี่เป้จะเหวี่ยงเบลล์แรงขนาดนี้” เป้ เลยขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ก่อนจะไปถ่ายต่อที่ เป้ เข้าไปล็อคคอ ฟิล์ม ไว้จากนั้น โบกี้ ก็เข้ามาช่วยจนยื้อมีดกัน โบกี้ เลยเผลอใช้มีดแทง เป้ ตายคามือ
เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้และเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน?? ต้องติดตามชมใน “2+1 แกร่งเกินพิกัด”
คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เอ 01-6392342, เจี๊ยบ 01-3116027, โอ๋ 01-4201101-
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ