เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชูคุณภาพชั้นเลิศ จัดแข่งขัน “The Pizza Company Excellence Award”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชูคุณภาพชั้นเลิศ จัดแข่งขัน “The Pizza Company Excellence Award” ดึงคอพิซซ่าทั่วประเทศร่วมแจม พร้อมแจกพิซซ่าลูกค้ากว่า 50,000 ราย
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำตลาดพิซซ่าเมืองไทย จัดการแข่งขัน “The Pizza Company Excellence Award” มุ่งยกระดับบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด เฟ้นหา สุดยอดทีมดีเด่นด้านคุณภาพบริการ เชิญชวนเหล่าผู้รักเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ร่วมประเมินคุณภาพ พร้อมแจกพิซซ่าแก่ลูกค้ากว่า 50,000 รายที่ร่วมกิจกรรม
มร. สก๊อต วิลสัน ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการสร้างสรรค์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ฉีกตัวเราเองจากผู้ค้าอื่นๆในตลาดอย่างชัดเจน โดยมุ่งที่การยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการ รวมถึงส่งเสริมสปิริตพนักงานในการให้บริการเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและมอบความประทับใจชนิดเกินร้อย นอกจากนี้ยังเป็นการวัดการทำงานของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทั้งในเชิงคุณภาพและปริมาณ ในแง่ของคุณภาพเราต้องการให้สินค้าและบริการของเราได้คุณภาพสูงสุด ส่วนในเชิงปริมาณนั้นจะทำให้เรามั่นใจได้ว่า แม้เราจะมีพนักงานมากถึง 129 สาขาทั่วประเทศ แต่บุคลากรของเราทุกคนมีศักยภาพที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน”
“ปัจจุบันเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ครองส่วนแบ่งการตลาดพิซซ่าในประเทศไทยถึง 70% และเรายังมุ่งมั่น ที่จะรักษาความเป็นผู้นำเช่นนี้ตลอดไป เราวางจุดยืนไว้ที่การเป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์และมีสีสันน่าตื่นเต้น ดังนั้นเราจึงสรรหากิจกรรมที่มีคุณค่าน่าสนใจเพื่อมอบประโยชน์ต่อลูกค้า ขณะเดียวกันเราก็ต้องการให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการช่วยส่งเสริมให้เราก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เราดำเนินนโยบายเชิงรุกมุ่งเน้นนวัตกรรม และรักษา คุณภาพสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานสูงสุด เพื่อบรรลุความต้องการหรือมากกว่าที่ลูกค้าต้องการ” สก๊อตกล่าวเพิ่มเติม
นางมยุรี ทั่งวัฒโนทัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมศักยภาพการบริการของพนักงานเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซึ่งหลักเกณฑ์การประเมินครอบคลุมทั้งการให้บริการหน้าร้านและในครัว นั่นหมายความว่าทุกทีมต้องรู้งานทุกส่วนตลอดทั้งกระบวนการเป็นอย่างดีเพื่อสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพดีที่สุด”
“ที่สำคัญ เราต้องการให้ลูกค้าจริงได้ทำความรู้จักเดอะ พิซซ่า คอมปะนี อย่างลึกซึ้งถึงแก่น ดังนั้นเราจึงขอเชิญชวนผู้มีอุปการคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกรรมการตัดสินการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งไม่มีขั้นตอนยุ่งยากและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่ลูกค้าทุกท่านที่มาทานพิซซ่าที่เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม ศกนี้ ทั้งประเภทนั่งทานในร้านและสั่งทางโทรศัพท์ และร่วมกรอกใบประเมินผลการบริการภายในร้านทั้งหมด รับฟรีคูปองพิซซ่าขนาดกลางหนึ่งถาดต่อหนึ่งใบเสร็จสำหรับมื้อต่อไปทันที ซึ่งผลจากการประเมินในวันดังกล่าว เราได้นำมาใช้ในการปรับปรุงการดำเนินการ เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าของเราด้วย” นางมยุรี กล่าว
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชูคุณภาพชั้นเลิศ จัดแข่งขัน “The Pizza Company Excellence Award” ดึงคอพิซซ่าทั่วประเทศร่วมแจม พร้อมแจกพิซซ่าลูกค้ากว่า 50,000 ราย
สำหรับผู้เข้าแข่งขัน The Pizza Company Excellence Award ต้องเป็นพนักงาน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร “Be Excellent” หนึ่งทีมจะเป็นตัวแทนจากหนึ่งร้าน แต่ละทีมประกอบด้วยพนักงานจากในครัว 2 คน พนักงานบริการหน้าร้าน 4 คน และผู้จัดการร้าน 1 คน โดยแต่ละทีมจะมีเวลาจำกัดในการทำอาหารตามที่รับรายการมาจากลูกค้า นอกจากการสั่งอาหารทานในร้านครั้งแรกแล้ว ลูกค้าอาจสั่งอาหารเพิ่มเติมหรือสั่งให้ไปส่งถึงบ้านด้วย เพื่อดูว่าแต่ละทีมจะสามารถบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพมากน้อยเพียงใด
กรรมการแต่ละคนจะให้คะแนนตามความสามารถของแต่ละทีม โดยพิจารณาจากองค์ประกอบต่างๆ อาทิ การต้อนรับลูกค้า ความแม่นยำของการรับคำสั่ง ความรวดเร็วในการทำงาน ความสะอาด การแต่งกาย รวมถึงการบริหารจัดการสภาพร้าน การส่งอาหารนอกสถานที่ และการบริการลูกค้าภายในร้าน
การแข่งขันรอบแรกมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคม โดยคัดเลือกเพียง 14 ทีมจากร้อยกว่าทีมเข้าสู่รอบสองซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 19 และ 24 สิงหาคม เพื่อเฟ้นหา 5 ทีมไปแข่งในรอบสุดท้ายที่จะตัดสินในวันที่ 7 กันยายน 2547 เพื่อหาทีมชนะเลิศประเภทละหนึ่งทีม ได้แก่ สุดยอดทีมบริการลูกค้าในร้าน และสุดยอดทีมบริการส่งตรงถึงบ้าน
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำธุรกิจพิซซ่าในเครือเดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ปัจจุบันเปิดบริการกว่า 129 สาขาทั่วประเทศ สำหรับการรับประทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน และส่งตรงถึงบ้าน เป็นที่ยอมรับในฐานะร้านพิซซ่าที่ดีที่สุดรายหนึ่งในตลาดภูมิภาค พิถีพิถันคิดค้นพิซซ่าหน้าใหม่ๆรสอร่อยเลิศ พร้อมรับประกันการส่งภายใน 30 นาที และบริการในร้านชั้นเลิศโดยพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ เพื่อต้อนรับลูกค้าที่แวะเวียนมาใช้บริการกว่า 10 ล้านคนต่อปี สนใจโทรสั่งพิซซ่าส่งตรงถึงบ้านได้ที่โทร. 1112 หรือที่เว็บไซต์ www.pizza.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
อารยา ศรีศิลป์โสภณ / เจิดนภางค์ ม้าทอง / ปิยาภรณ์ จุลบุษปะ
โทร. 0-2658-6111--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ