‘วุ้นเส้น-ตี้’ ชวนพิสูจน์พลังมหัศจรรย์แห่งการไขปริศนาชีวิตและสุขภาพกับ ‘รังสี AURAS’

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“เลดี้ โซน” เปิดเวทีถ่ายรังสีออร่า ไขปริศนาชีวิตและสุขภาพสองพิธีกรวุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” โดยผู้เชี่ยวชาญ “อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข” อาจารย์ที่ปรึกษา ศูนย์พัฒนาพลังชีวิต ซึ่งอ.สถิตธรรม กล่าวถึงรังสีออร่าว่า
“AURAS คือรังสีแสงอันเรืองรองในมนุษย์ที่เปล่งออกมาห่อหุ้มครอบคลุมร่างกายประดุจสายรุ้ง 7 สี ที่ถักทอสายใยอันงดงาม สามารถถ่ายภาพได้ด้วยกล้อง AURA หรือ KIRIAN เทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ จาก USA ที่ช่วยให้รู้ถึงพื้นฐานเกี่ยวกับร่างกายของเราว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง มีอะไรไม่สบายใจ หรือเกรงว่า จะเป็นอะไร โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีอาการแน่นหน้าอก หรือปวดท้อง สีของออร่าจะบอกได้ว่าเราเป็นอะไร แล้วเราก็ไปวินิจฉัยกับแพทย์แผนปัจจุบันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะคล้ายๆ เป็นตัวชี้นำว่า เรามีสุขภาพดีหรือไม่ดี เช่น บางทีเป็นโรคหัวใจ และไม่แน่ใจว่าเป็น หากถ่ายออกมาแล้วสีออร่าที่ออกมาจะบอกว่าเป็นโรคหัวใจ เมื่อไปเช็คกับแพทย์ที่โรงพยาบาล ปรากฏว่า 80-90% เป็นโรคหัวใจจริงๆ ครับ
สีออร่าของตี้ที่ถ่ายออกมาบ่งบอกถึงพลังงานชีวิตที่เป็นคนมุ่งมั่นสูง มีความตั้งใจ เป็นคนร่าเริง แต่โดยพื้นฐานสีออกมาเป็นสีแดงค่อนข้างทึบเล็กน้อย แสดงให้เห็นว่ามีความกังวลอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บอารมณ์ จะมีโรคที่เกี่ยวข้องด้วยคือ เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เป็นคนที่มีความรักหลากหลายมาก เป็นคนที่มีลักษณะของการเลือกสรร มีความรักหลายรูปแบบอยู่ในมุมเดียวกัน อีกส่วนหนึ่งที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ คือ การออกกำลังกายให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องเข่า เรื่องหลัง เรื่องกระดูก ต้องดื่มน้ำมากๆ หูด้านใดด้านหนึ่งจะได้ยินไม่ค่อยชัด ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่การนอนจะดีมาก จะเป็นคนที่หลับสบาย และไม่กังวล มีความสุขกับการนอน ต้องระวังเรื่องการจัดระบบเวลาที่ไม่ค่อยจะลงตัว สักเท่าไหร่ด้วย
ส่วนวุ้นเส้น มีคลื่นสีที่มีลักษะของคนที่มีโลกส่วนตัว และเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มักจะเสียเวลาเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตัว เสื้อผ้า ให้ระวังเรื่องโรคกระเพาะ ปวดหลัง ปัญหาเกี่ยวกับขา ระบบคอจะมีอาการนอนไม่หลับ ท้องเสีย แต่โดยรวมเรื่องจิตใจ เป็นคนมีจิตใจดี และเป็นคนชอบแคร์คนอื่นครับ”
ติดตามชมความแม่น! แห่งการทำนายสุขภาพของสองพิธีกร “วุ้นเส้น - ตี้” ด้วยรังสีออร่าได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ