“ลดา” ถูกใจ ขจัดสารพิษ ผ่อนคลายทั่วเรือนร่าง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เลดี้ส์คอร์เนอร์ เสาร์นี้ พิธีกรสาวสวยของรายการ “ลดา เองชวาเดศิลป์” พาไปผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานที่ SALON & SPA de la mode ย่านอินทาวน์ ที่ซึ่งเหล่าดาราสาวนิยมมาใช้บริการกัน โดยมีคุณแภรร์ จารุพรรณ พจนารถ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์มาร่วมพูดคุย
สปาแห่งนี้มีจุดเด่นคือเน้นการให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และทำได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยจะมีการบำบัดด้วยแสงเข้ามาด้วยการตกแต่งสถานที่ด้วยคริส ตัล เสมือนอยู่ท่ามกลางหมู่ดาว นอกจากนั้นยังมีห้องสำหรับทำสปาที่สามารถใช้บริการได้ทั้งครอบครัว หลังจากเดินชมอยู่พักใหญ่ สาวลดาเลยเลือกที่จะทำ Aqua Detox การขจัดสารพิษ และ Hair Spa Treatment ที่มีจุดเด่นคือนวดผ่อนคลายทั่วเรือนร่างไปด้วย ซึ่งลดาเผยว่า
“สำหรับผู้ชมที่อยากผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงาน การได้มาผ่อนคลายในแบบสปาก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ลดาว่ามีประโยชน์มากค่ะ โดยลดาเลือกทำ Aqua Detox ซึ่งเป็นการขับของเสีย และสารพิษที่ตกค้างจากการรับประทานอาหารออกจากร่างกายเพื่อปรับสมดุลย์พร้อมฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกายให้กลับคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งลดาทำทั้งเท้าและตัวเลยค่ะ โดยที่นี่เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ทำและใช้เครื่อง Aqua Foot Detox นะคะ แต่อาจจะจำกัดเวลาให้น้อยลงถ้าเด็กๆ ทำเพราะจะค่อนข้างเพลียจากการที่ร่างกายขับของเสียออกมา ส่วนผู้ที่เป็นโรคหัวใจห้ามใช้เครื่องนี้ค่ะ
และที่ลดาทำอีกอย่างก็คือ Hair Spa Treatment ซึ่งพิเศษกว่าที่อื่นก็คือ นอกจากจะนวดและบำรุงให้ผมนุ่มสลวย และหนังศีรษะสุขภาพดีแล้ว ยังได้ผ่อนคลายทั่วเรือนร่างไปพร้อมกันด้วย เพราะเรานอนอยู่บนเตียงนวดสระ Hydro Therapy ที่ทำทั้งศรีษะ และตัวไปพร้อมกัน และเตียงนวดสระนี่ก็เป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วยนะคะ เขาใช้ซิลิโคนเป็นที่นอน ข้างใต้จะเป็นน้ำ แล้วจะมีการนวดไปด้วย รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น และสบายมากๆ เลยค่ะ”
ติดตามชมรายการเลดี้ส์คอร์เนอร์ เสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.30 น. ทางไอทีวี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-691-6302-4 แฟ็กส์.02-691-6305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ