วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน Movie Marketing อีกครั้ง กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “King Arthur”

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! เปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี King Arthur เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการทำ Movie Marketing พร้อมจัดกิจกรรมหลากหลายทั้งให้สิทธิลูกค้าชมฟรี! ก่อนใคร , จัดทำบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ Limited Edition เพียง 1,000 ใบ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมให้เยาวชนไทยรักการอ่านกับโครงการ “วัน-ทู-คอล! ชวนน้องรักการอ่าน ค้นหาผู้กล้ากับ King Arthur”
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! มุ่งมั่นจัดกิจกรรมในแกน Relationship เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มผู้ใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมทางด้าน Movie Marketing ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตรงกับ Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมายที่วัน-ทู-คอล! จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้บริการมากว่า 3 ปีแล้ว ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Freedom Movie” ในรูปแบบของการจัดฉายภาพยนตร์คุณภาพชื่อดัง ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากให้แก่ผู้ใช้บริการวัน-ทู-คอล! ทุกภูมิภาคทั่วประเทศได้ชมฟรี! ทุกเดือน จำนวนเดือนละ 5,500 ที่นั่ง
สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ วัน-ทู-คอล! ได้เลือกสรรภาพยนตร์เรื่อง “King Arthur” ซึ่งเป็นภาพยนตร์มหากาพย์แห่งปี การันตีผลงานโดยผู้กำกับชื่อดัง เจอรรี่ บรั๊คไฮเมอร์ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ มีแง่คิดมากมายจากเหล่าอัศวินผู้กล้า ซึ่งเนื้อหาของภาพยนตร์ยังสอดคล้องกับแนวคิดของแคมเปญโฆษณา “Overcome Fear” ของวัน-ทู-คอล! ที่กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่มีความกล้า ละทิ้งความกลัว วัน-ทู-คอล! จึงจัดกิจกรรมในหลากหลายรูปแบบเพื่อสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “King Arthur” ซึ่งประกอบไปด้วย
จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง King Arthur ให้แก่ลูกค้าชมฟรี 5,500 ที่นั่งทั่วประเทศ สำหรับกรุงเทพฯ ชมฟรีก่อนใครในวันที่ 24 กรกฎาคม และในส่วนภูมิภาค จัดฉายในวันที่ 30 กรกฎาคม ศกนี้ และพิเศษสำหรับผู้โชคดี 500 ท่าน จะได้ร่วมกิจกรรมและสัมผัสความอลังการณ์ของรอบปฐมทัศน์ในคืน Freedom Movie Premier Night
จัดทำบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่น “King Arthur” 5 แบบ 5 ลาย
จัดทำบัตรเติมเงิน “King Arthur” รุ่น Limited Edition มูลค่า 800 บาท ซึ่งผลิตมาเพียง 1,000 ใบ พิเศษสำหรับนักสะสมบัตรเติมเงิน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่วัน-ทู-คอล! ช้อปทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมนี้
กิจกรรมส่งเสริมให้เยาวชนไทยรักการอ่านร่วมกับสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ กับโครงการ “วัน-ทู-คอล! ชวนน้องรักการอ่าน ค้นหาผู้กล้ากับ King Arthur” โดยวัน-ทู-คอล! สนับสนุนการมอบหนังสือ “กษัตริย์อาเธอร์กับอัศวินโต๊ะกลม” ให้แก่โรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกว่า 200 โรงเรียน เพื่อปลูกฝังและกระตุ้นให้เยาวชนรักการอ่านและการเขียน อีกทั้งยังได้ร่วมสนุก โดยการตอบคำถามและเขียนเรียงความสั้นเล่าประสบการณ์ความกล้าที่น่าภาคภูมิใจ เพื่อรับรางวัลประกาศนียบัตรผู้กล้าและของที่ระลึกจากวัน-ทู-คอล!
กล่าวได้ว่ากิจกรรมต่างๆของภาพยนตร์เรื่อง King Arthur ที่วัน-ทู-คอล! จัดขึ้นในครั้งนี้นับ
เป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้บริการได้ร่วมสัมผัสกับความหลากหลายภายใต้รูปแบบกิจกรรม Movie Marketing วัน-ทู-คอล!จะไม่หยุดเพียงแค่นี้ จะยังคงตอกย้ำการทำ Movie Marketing อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อความพึงพอใจสำหรับผู้ใช้วัน-ทู-คอล!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร. 02-6874123 , 01-8469889--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ