ออเร้นจ์ ร่วมฉลอง 75 ปี มิคกี้ เม้าส์ ออกคอลเลคชั่นพิเศษสุด เอาใจแฟนคลับในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ออเร้นจ์ จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 75 ปี กำเนิดการ์ตูนชื่อดัง ออกสินค้าที่ระลึก พร้อมบัตรเติมเงิน และบริการเสริมบนมือถือลิขสิทธิ์เฉพาะ ควบจัดงานยักษ์ นำละครเพลงของมิคกี้และผองเพื่อนบินลัดฝ้ามาเปิดการแสดงสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะ
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์ จัดงานยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี “Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun” นำละครเพลง “It All Started with A Mouse” มาจัดแสดงในไทย รับกระแสความแรงของมิคกี้ในกลุ่มผู้บริโภคที่กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า Mickey Classic Tee ในกลุ่มดาราฮอลลีวู้ด กลุ่มวัยรุ่นทั่วโลกโดยเฉพาะในเอเชีย ตลอดจนหนังสือการ์ตูนย้อนยุคของมิคกี้
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากปีนี้ ออเร้นจ์ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและเกมส์ (No.1 in Fun and Game) ความสนุกลำดับต่อไปที่ตั้งใจจะมอบให้กับคนไทย คือการนำละครเพลงระดับโลกของดีสนีย์มาสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน โดยความสนุกครั้งนี้ ออเร้นจ์ได้เตรียมไว้ 2 รูปแบบ คือ Fun for Customers เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษและสินค้าลิขสิทธิ์ คอลเลคชั่นเฉพาะชาวออเร้นจ์ รวมไปถึง Fun for Charity รอบการกุศลพิเศษ เพื่อร่วมคืนความสุขตอบแทนสังคม และแบ่งปันความสนุกให้กับน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส”
โดยลูกค้าของออเร้นจ์จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ที่ระลึกจำนวนจำกัดที่ผลิตสำหรับการฉลองปีที่ 75 ของมิคกี้โดยเฉพาะในราคาเพียง 50% อาทิ ถ้วยกาแฟ Mickey แลกซื้อเพียง 70 บาทจาก ราคาเต็ม 140 บาท เสื้อยืด Mickey แลกซื้อเพียง 150 บาทจาก ราคาเต็ม 300 บาท ตุ๊กตา Mickey แลกซื้อเพียง 250 บาทจาก ราคาเต็ม 500 บาท หรือรับเป็นของกำนัลเมื่อเปิดเบอร์ โดยซื้อซิมจัสทอล์ค ราคา 199 บาท จะได้รับสายคล้องมือถือมิคกี้ ซื้อซิมทอล์คแพลนราคา 500 บาท รับฟรีเสื้อยืดมิคกี้ และรับกระเป๋ามิคกี้ดีไซน์สุดเท่เมื่อซื้อ Nokia 3120
และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าจัสทอล์กกับคอลเลคชั่นบัตรเติมเงินชุดพิเศษลาย Mickey & Friends 7 แบบ โดยเมื่อสะสมบัตรเติมเงินครบ 2 ใบ รับส่วนลด 50% เพื่อแลกซื้อของที่ระลึกต่างๆ สำหรับงานนี้ ที่ ออเร้นจ์ ช้อป และตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่ 1 - 31 สิงหาคม 2547
ส่วนบริการเสริมบนมือถือนั้น ออเร้นจ์ได้ร่วมกับ Disney Mobile สร้าง “Celebrate Mickey 75 Years of Fun” Mobile Content สำหรับดาวน์โหลดภาพมิคกี้ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะงานนี้ โดยเข้าไปที่ WAP Orange World จากโทรศัพท์ออเร้นจ์ หรือ www.orange.co.th ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
นอกจากนั้น ออเร้นจ์ได้จัดรอบพิเศษ Fun for Charity สำหรับ มูลนิธิเด็ก ที่ดูแลเด็กยากจน เด็กกำพร้าและครอบครัวที่ประสบปัญหาเฉพาะหน้า และบ้านปากเกร็ดที่ดูแลเด็กพิการ รวมไปถึงองค์กรเพื่อเด็กและเยาวชนอื่นๆ เพื่อให้น้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส ได้ร่วมชมการแสดงระดับโลกนี้ด้วยเช่นกัน โดยลูกค้าของออเร้นจ์และน้องๆ จากมูลนิธิเหล่านี้จะได้มีโอกาสร่วม Meet & Greet และถ่ายรูปคู่กับพี่มิคกี้และเพื่อน ๆ ดาราการ์ตูนชื่อดังของดีสนีย์หลังการแสดง
งาน “Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun” นี้ จะจัดให้มีกิจกรรมความบันเทิงและความสนุกสนานต่างๆ ทั้งการแสดงละครเพลงชุด "It All Started with A Mouse" Musical Show โดย มิคกี้ มินนี่ และผองเพื่อน ซึ่งเป็นการเปิดแสดงครั้งแรกในประเทศไทย และ Mickey & Friends Wonderful Adventure เกมส์รวมไปถึงเวิร์กชอปต่างๆ ที่สอดแทรกเนื้อหาอันเป็นประโยชน์สำหรับเยาวชนไทยได้ใช้จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งเป็นการสานความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว โดยเปิดการแสดงที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าทั้ง 3 สาขา พระราม 2 พระราม 3 และเซ็นทรัลซิตี้ บางนา ตั้งแต่วันที่ 23 — 26 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมประมาณ 1 แสนคน
รูปที่ 1
นางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด (กลาง) พร้อมนายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา หัวหน้าฝ่ายบริการมัลติมีเดียไร้สาย (ขวา) และนายกิตติพจน์ ศิริปุณย์ Head of Channel Marketing (ซ้าย) กำลังแสดงตัวอย่างภาพมิคกี้ลิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้าออเร้นจ์
ที่จะเปิดให้บริการดาวน์โหลด ที่ WAP Orange World จากโทรศัพท์ออเร้นจ์ หรือ www.orange.co.th ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี ของมิคกี้ ดาราการ์ตูนชื่อดังของวอลดิสนีย์ ที่จะมาเปิดแสดงละครเพลงเร็วๆ นี้
รูปที่ 2
ตัวอย่างบัตรเติมเงิน จัสทอล์ก ของออเร้นจ์ ชุด Mickey & Friends ลิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ในเมืองไทยเท่านั้น โดยเมื่อสะสมบัตรเติมเงินครบ 2 ใบ รับส่วนลด 50% เพื่อแลกซื้อของที่ระลึกต่างๆ สำหรับงานนี้ ที่ออเร้นจ์ ช้อป และตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่ 1 - 31 สิงหาคม 2547 เพื่อต้อนรับการแสดงละครเพลง “It All Started with A Mouse” Musical Show ในกิจกรรม Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun เพื่อร่วมฉลอง 75 ปี การให้กำเนิดมิคกี้
รูปที่ 3
ตัวอย่าง ถ้วยกาแฟ เสื้อยืด สินค้าลิขสิทธิ์ที่ระลึกจำนวนจำกัดที่ผลิตสำหรับการฉลองปีที่ 75 ของมิคกี้ ที่จะจำหน่ายราคาลด 50% สำหรับลูกค้าออเร้นจ์ หรือรับเป็นของกำนัลเมื่อเปิดเบอร์ เมื่อซื้อซิมจัสทอล์ค ราคา 199 บาท จะได้รับสายคล้องมือถือมิคกี้ ซื้อซิมทอล์คแพลนราคา 500 บาท รับเสื้อยืดมิคกี้ ตั้งแต่ 1 - 31 สิงหาคม 2547 ที่ออเร้นจ์ ช้อป และตัวแทนจำหน่าย เพื่อต้อนรับการแสดงละครเพลง “It All Started with A Mouse” Musical Show ในกิจกรรม Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2231 6158 โทร. 0 2647 5247--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ