เซน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน แฟชั่นโชว์ Body Sense ชุดชั้นใน ฉลองครบรอบ 14 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พีอาร์ เน็ทเวิร์ค
เซนจัดงานแฟชั่นโชว์ Body Sense ชุดชั้นใน ฉลองครบรอบ 14 ปี อย่างยิ่งใหญ่ กับคอนเซ็ปต์แนวโมเดิร์นเอเชียกำลังมาแรงสุดๆ ในปีนี้ โดยในการจัดงานครั้งนี้จะเน้นที่ความสวยงาม และเสน่ห์อันลึกลับชวนค้นหาของผู้หญิงตะวันออก ที่สอดผสานความอ่อนหวาน ในลักษณะนุ่มลึกน่าค้นหาของผู้หญิง ผสมผสานกับความงดงามของการออกแบบที่เน้นความประณีต ความทันสมัย และความละเอียดอ่อนไว้อย่างกลมกลืน จึงออกมาเป็นรูปแบบของคอนเซ็ปต์แฟชั่นโชว์ครั้งนี้
โดยโทนแฟชั่นชุดชั้นในสำหรับปีนี้ จะเน้นไปที่เสน่ห์ของผู้หญิงเอเชีย ที่นุ่มลึกชวนค้นหาและผู้ชายมาดแมนเท่ๆ อบอุ่น และเรียบนิ่งในที รูปแบบเวทีจะเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์ล้ำสมัยของศิลปะและแฟชั่นที่สอดผสานกันอย่างลงตัว และเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงานมากขึ้น จึงจัดเวทีในธีมสวนเซนที่เรียบนิ่ง สงบ โดยจะจัดฉากเป็นบ้านญี่ปุ่น มีพื้นไม้สีธรรมชาติ และใช้หินสีขาวโรยรอบ ๆ ในสวนเซน เพื่อสร้างบรรยากาศและสีสันแบบตะวันออก ให้กลมกลืนกับธีมโดยรวมของงานครั้งนี้
และสำหรับสไตล์การแต่งหน้าสำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ จะมีเมคอัพ อาร์ตติสชื่อดังจาก Bobbi Brown มาช่วยกันแต่งแต้มสีสัน ในแนวโมเดิร์นเอเชีย แม้ว่าจะใช้นางแบบและนายแบบจากต่างประเทศกว่า 25 คนก็ตาม โดยมีแบรนด์ชุดชั้นใน ชั้นนำกว่า 15 แบรนด์ นำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาร่วมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ กว่า 80 ชุด อาทิ Wacoal, Triumph, Maidenform Guy Laroche, Calvin Klein, Marks & Spencer, Hush Puppies, Ska, Myra, Jockey for her ฯลฯ
Body Sense จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2547 เวลา 19.00 น.
พื้นที่โปรโมชั่น โซน A ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกษราภรณ์ (อึ่งสกุล) พิศณุเสน
โทร. 01-344-9149--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ