ฉลองครบรอบ 14 ปี “เซน” อย่างยิ่งใหญ่ ด้วย Body Sense แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋ ที่เปี่ยมเสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็นตะวันออก

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--พีอาร์ เน็ทเวิร์ค
เซนจัดงานแฟชั่นโชว์ Body Sense แฟชั่นโชว์ชุดชั้นในสุดเก๋แห่งปี ที่เปี่ยมเสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็นตะวันออก ในวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปีของเซน อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์แนวโมเดิร์นเอเชียที่กำลังมาแรงสุดๆ ในปีนี้ โดยในการจัดงานแฟชั่นโชว์ Body Sense ครั้งนี้จะเน้นที่ความสวยงาม และเสน่ห์อันลึกลับชวนค้นหาของผู้หญิงตะวันออก
โดยเน้นความสงบนิ่ง และเรียบง่าย แบบคลาสสิค ที่สอดผสานความอ่อนหวาน ในลักษณะนุ่มลึกน่าค้นหาของผู้หญิงเอเชีย ผสมผสานกับความงดงามของการออกแบบที่เน้นความประณีต ความทันสมัย และความละเอียดอ่อนในการดีไซน์ไว้อย่างกลมกลืน จึงออกมาเป็นรูปแบบของคอนเซ็ปต์ที่นำเสนอถึงเสน่ห์ และกลิ่นอายของความเป็นตะวันออกที่กำลังมาแรงในเวทีแฟชั่นระดับโลก ด้วยแฟชั่นโชว์เก๋ๆ ใน Body Sense ในครั้งนี้
โดยโทนแฟชั่นชุดชั้นในสำหรับปีนี้ จะเน้นไปที่เสน่ห์ของผู้หญิงเอเชีย ที่นุ่มลึกชวนค้นหาและผู้ชายมาดแมนเท่ๆ อบอุ่น และเรียบนิ่งในที รูปแบบเวทีจะเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความมีสไตล์ล้ำสมัยของศิลปะและแฟชั่นที่สอดผสานกันอย่างลงตัว และเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของงานมากขึ้น จึงจัดเวทีในธีมสวนเซนที่เรียบนิ่ง สงบ โดยจะจัดฉากเป็นบ้านญี่ปุ่น มีพื้นไม้สีธรรมชาติ และใช้หินสีขาวโรยรอบ ๆ ในสวนเซน เพื่อสร้างบรรยากาศและสีสันแบบตะวันออก ให้กลมกลืนกับธีมโดยรวมของงานครั้งนี้
และสำหรับสไตล์การแต่งหน้าสำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ จะมีเมคอัพ อาร์ตติสชื่อดังจาก Bobbi Brown มาช่วยกันแต่งแต้มสีสัน ในแนวโมเดิร์นเอเชีย แม้ว่าจะใช้นางแบบและนายแบบจากต่างประเทศกว่า 25 คนก็ตาม โดยมีแบรนด์ชุดชั้นใน ชั้นนำกว่า 15 แบรนด์ นำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาร่วมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ กว่า 80 ชุด อาทิ Calvin Klein, Marks & Spencer, Wacoal, Triumph, Jockey Maidenform, Guy Laroche, Hush Puppies, Ska, Myraฯลฯ
โดยเทรนด์ชุดชั้นในปี 2004 จะเน้นเนื้อผ้าบางเบาอย่างซาติน ประดับด้วยลูกไม้เพื่อความอ่อนหวาน ผสมผสานการออกแบบที่ประณีต ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและอ่อนหวาน และโทนสีที่มาแรงสำหรับสาวๆทั่วโลกในปีนี้ จะเป็นสี Pastel อาทิ ชมพูกลีบบัว, เขียวก้านมะลิ, ม่วงลาเวนเดอร์, สีเนื้อแกมส้ม ส่วนสีคลาสสิค อาทิสีขาว ดำ ครีม ก็ยังเป็นสีอมตะที่ไม่มีวันหลุดเทรนด์ หรือจะเป็นการออกแบบที่เรียบเก๋ ด้วยลวดลายกราฟฟิคสีแสบๆ อาทิ แดง ส้ม เขียวก้านมะลิ ย้อนยุคแนวรีโทรที่รีเทิร์นกลับมาให้สาวๆบ้านเราได้เพิ่มดีกรีความเก๋กันอีกครั้ง
และสำหรับหนุ่มๆ เทรนด์ปีนี้ต้องเป็นผ้าคอตตอนเนื้อดี ทอไร้ตะเข็บสวมใส่สบาย นุ่มกระชับรูปร่าง เพื่อโชว์ความเป็นผู้ชายมาดแมน ที่อบอุ่น และเรียบนิ่งในที ในโทนสีเบสิค คือสีเทา ดำ ขาว และสีคลาสสิคแบบสีครีม หรือขาวขอบแดงก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ โดยโทนสีเหล่านี้ จะแฝงไว้ด้วยความคูล และดูน่าสนใจ น่าค้นหา
คณธีร์ ภมรานนท์ Stylist ในการจัดงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้กล่าวว่า
“เนื่องจากในปัจจุบันเทรนด์ในประเทศเรา จะตามเทรนด์ต่างประเทศเร็วมากขึ้น คือผู้หญิงจะกล้าใช้ชุดชั้นในที่เซ็กซี่ และใช้สีสันที่หลากหลายมากขึ้น มีความนำสมัย และจากการที่อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน การออกแบบชุดชั้นในจึงต้องเน้นที่การสวมใส่สบาย มั่นใจเวลาสวมใส่ กระชับ และตามเทรนด์แฟชั่นมากขึ้น
ในการเลือกซื้อชุดชั้นในจึงค่อนข้างมีความสำคัญมากขึ้น เพราะในปัจจุบันสาวๆบ้านเราจะให้ความสำคัญในการเลือกซื้อชุดชั้นใน เนื่องจากสามารถนำมาเพิ่ม Look ให้กับตัวเรามากขึ้น เพื่อเสริมให้เสื้อผ้าที่ใส่ภายนอกดูดีขึ้น อาทิ หากใส่เสื้อสายเดี่ยว ในการเลือกซื้อชุดชั้นในสมัยนี้ก็จะนิยมใส่ให้เห็นสายเสื้อชั้นในโผล่ออกมา ซึ่งจะมีให้เลือกหลากหลายแฟชั่น อาทิ เป็นสายที่ติดเพชรเก๋ๆ แบบเรียบโก้ หรือ จะเป็น สายที่ติดมิกกี้เม้าส์ ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง เป็นต้น
สำหรับสาวๆที่เล่นกีฬา หรือ สาวที่รักการออกกำลังกาย อาทิ โยคะหรือ โยคะร้อน อย่างบิครัมโยคะ ที่กำลังอยู่ในเทรนด์ของสาวๆตอนนี้ ก็ควรเลือกชุดชั้นในที่เน้นความเป็น Sport มากๆ อาทิ กางเกงวอร์ม, กางเกงยืด 3 ส่วน ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นเป็นสีเทา หรือสีดำ ส่วนผู้หญิงทำงาน หรือนักข่าว ก็จะต้องเน้นความคล่องตัวในการทำงาน ก็ควรจะใช้ชุดชั้นในแบบ Sport เช่นกัน เพราะมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง เหมือนเสื้อกล้าม เพื่อเกิดความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้น
ธนพร อัศวานุวัตร Marketing Manager ของแบรนด์ชื่อดัง Calvin Klein กล่าวถึงเทรนด์ชุดชั้นในที่กำลังมาแรงในปีนี้ว่า
“สำหรับตอนนี้เทรนด์ชุดชั้นในของ Calvin Klein ในปีนี้ที่กำลังนิยมจะมี 2 แนว คือแนวสาวที่รักการออกกำลังกาย กับแนวสาวหวาน ซึ่งแบบแรกนั้นจะใช้เนื้อผ้าคอตตอนไลครา ที่กระชับและมีความยืดหยุ่น โดยใช้โทนสีขาว ดำ และเทา แนวจะเหมาะกับผู้ชาย และผู้หญิงที่ชื่นชอบชุดชั้นในในรูปแบบเท่ๆ
ส่วนชุดชั้นในสำหรับสาวหวานนั้น ก็จะใช้ผ้าลูกไม้ พิมพ์ลายดอกไม้ เนื่องจากต้องการเน้นความสวมใส่สบาย และผ้าลูกไม้จะมีความพลิ้ว ใช้โทนสีชมพู หรือสีเขียวหวานๆ จะเหมาะกับสาวหวาน หรือถ้าเป็นสาวเปรี้ยวก็จะใช้ดีไซน์แนวนี้เหมือนกันแต่โทนสีจะใช้ดำ แดง หรือขาวก็ได้ ซึ่งในเทรนด์ 2 แนวนี้กำลังเป็นที่นิยมมากในอเมริกา และดีไซน์ของ Calvin Klein ที่มีอยู่ในประเทศไทยก็จะเป็นเทรนด์แฟชั่นเหมือนของอเมริกา เนื่องจากจะส่งไปทั่วโลก”
ดีไซน์เนอร์ ของแบรนด์ดังอย่าง Wacoal ได้แนะนำเทรนด์สำหรับชุดชั้นในในปี 2004ว่า
“สำหรับเทรนด์ที่นิยมในตอนนี้ จะเน้นความบางเบา โดยใช้เนื้อผ้า Tactal หรือผ้าตาข่าย สายชุดชั้นในก็จะเป็นสายเล็ก ๆ อาจเป็นสายคู่หรือสายเดี่ยวก็ได้แล้วแต่ขนาดของทรง ใช้โทนสีพาสเทล ไม่ฉูดฉาด หรือเป็นโทนสีเขียวก้านมะลิ สีฟ้าอมขาว สีชมพูกลีบบัว สีส้มออกเนื้อๆเป็นต้น
สำหรับตัวของแบรนด์ Wacoal จะเน้นไปที่ผู้หญิงวัยทำงาน โดยดีไซน์เป็นลูกไม้ เน้นความเพรียวและเซ็กซี่ ซึ่งจะใช้ลูกไม้จากฝรั่งเศส โทนสีชมพู และอีกเซตหนึ่งจะเน้นที่ความเรียบง่าย เป็นแบบดันทรง เพื่อให้เนินอกดูอวบอิ่ม ใช้โทนสีดำและสีเลือดหมู”
และนี่คือเทรนด์แฟชั่นชุดชั้นในที่กำลังมาแรงในปีนี้ โดยการแนะนำของทั้งดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และสไตล์ลิสของแบรนด์ดังต่าง ๆ ในประเทศไทย เมื่อหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆบ้านเรา ได้รับข้อแนะนำนี้ไปแล้วคงนำไปปรับให้เข้ากับแฟชั่น หรือตามสไตล์ความชอบของแต่ละคน เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีเก๋ เท่ ชนิดที่เป็นตัวของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร
แฟชั่นโชว์ Body Sense จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 19.00 น. พื้นที่โปรโมชั่น โซน A ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า นอกจากนี้ เซนยังนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และสินค้าราคาพิเศษมาจำหน่ายในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ Body Sense New Arrival and Sale ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม — 26 สิงหาคม 2547 อีกด้วย
เกษราภรณ์ (อึ่งสกุล) พิศณุเสน (เชอร์รี่) 01-344-9149
เนาวรักษ์ แพรสีทอง (ส้ม) 01-295-6733
สิริพร คงพิทยาชัย (ต่าย) 01-554-4210
โทร. 02-682-9880
โทรสาร 02-682-9885--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ