แมคไทยมุ่งมั่นพร้อมสานต่อความสำเร็จของเดช บุลสุข

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ลีโอ เบอร์เนท
ครบอายุสัญญา
เป็นเรื่องปกติที่แมคโดนัลด์คอร์ปอเรชั่นและคู่สัญญาในแต่ละประเทศทั่วโลกจะต้องมีกำหนดระยะเวลาของสัญญาร่วมทุน ซึ่งโดยปกติอายุสัญญาจะอยู่ที่ 20 ปี และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ก็ได้ครบกำหนดสัญญากันไปแล้ว ประเทศไทยถือเป็นประเทศเกือบสุดท้ายในภาคพื้นนี้ที่มาถึงเวลาดังกล่าว ซึ่งเพิ่งจะจบไปเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง
ความสำเร็จตลอดระยะเวลา 20 ปี
จากความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์ของเดช บุลสุข ในการบริหารงานบริษัทแมคไทยจนเติบโต มีสาขากว่า 100 สาขา พร้อมพนักงานกว่า 3,000 คน จนเป็นที่ยอมรับ มีภาพพจน์ที่ดีและมีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้ ทางแมคโดนัลด์คอร์ปอเรชั่นจึงขอเชิญเดช บุลสุข ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกิตติมศักดิ์เพื่อให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำแก่ทีมผู้บริหาร เพื่อพัฒนาให้แมคไทยเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคตเจตนารมย์ที่ได้วางไว้ และด้วยความพร้อมและศักยภาพของแมคไทยในวันนี้เดชมั่นใจว่า ทีมผู้บริหารในปัจจุบันจะสามารถรักษาและเสริมสร้างแบรนด์แมคโดนัลด์ให้คงความเป็นผู้นำและเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ตลอดไป ด้วยมาตรฐานสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มค่าคุ้มราคา รสชาติอาหาร ความสะอาด ความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการใช้บริการ และการบริการอย่างเป็นมิตร รวมไปถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม เช่น การก่อตั้งมูลนิธิ โรนัลด์ แมคโดนัลด์ เฮ้าส์ เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้และ ให้การศึกษาแก่เด็กผู้ด้อยโอกาสทางสังคม รวมทั้งส่งเสริมโอกาสให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการมาทำงานเป็นพนักงานแมคโดนัลด์ และอื่นๆ
ผู้นำของแมคไทยต่อไปในอนาคต
ตามนโยบายของแมคโดนัลด์ คอร์ปอเรชั่นที่ต้องการให้ แมคโดนัลด์ในแต่ละประเทศมีความกลมกลืนและเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นของประเทศนั้นๆ ได้ ประกอบกับผลสำเร็จที่ผ่านมาในการสร้างชื่อเสียงจนทำให้ภาพลักษณ์ของแมคโดนัลด์ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับเช่นทุกวันนี้ และเพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าวแมคไทยเราอยู่ในระหว่างการสรรหาผู้บริหารที่เป็นชาวไทยมาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เพื่อนำหน้าที่นำทีมบริหารและพัฒนาให้แมคไทย ประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าต่อไป
แผนการในอนาคตของเดช
นอกเหนือจากงานดนตรีที่เดชรัก มีโครงการที่น่าสนใจอื่นๆ เข้ามามากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชอบเป็นผู้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ เป็นนักคิด ชอบสร้างสรรค์ บวกกับความตั้งใจที่ต้องการพัฒนาบุคลากร เดชคิดว่าสิ่งหนึ่งที่จะทำแน่นอนคือ Training Center โดยมีชื่อโครงการว่า "CCC" ซึ่งย่อมาจากการสร้าง Cream of the Cream of the Country เพื่อนำความรู้ และประสบการณ์ที่สะสมมาช่วยพัฒนาบุคคลทั่วไปที่สนใจให้มีศักยภาพมากขึ้น พร้อมจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไปในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ สมฤดี ดีวรรณวงศ์ ประชาสัมพันธ์ บริษัท แมคไทย จำกัด โทร. 0-1830-1645--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ