2 ดี.เจ. "พีค" ชวนลุย ชม-ชิม-ช็อป แดนมังกร

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 23, 2004 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
88 PEAK FM (พีคเอฟเอ็ม) ร่วมกับ TOYOTA VIOS TURBO จัดกิจกรรม PEAK JOURNEY WITH VIOS TURBO PEAK SEASON IN HONG KONG ทริปสุดพีคที่จะนำผู้โชคดีทั้ง 10 คน บินลัดฟ้าข้ามประเทศไปยังฮ่องกง ดินแดนมังกรของอาตี๋-อาหมวยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศที่ PEAK ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยว, อาหาร รสเลิศ, แหล่งช็อปปิ้ง ฯลฯ ซึ่ง 2 ดี.เจ.คู่ซี้ต่างวัย ดี.เจ.พี.เค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ ดี.เจ. โบอิ้ง-อนุวัฒน์ อำนาจเรืองไกร จาก PEAK FM ขอทำหน้าที่หัวหน้ากรุ๊ปพาผู้ฟังไปสนุกสุดขีดในคอนเซ็ปต์ ชม-ชิม-ช็อป
ดี.เจ.พีเค เผยถึงความรู้สึกว่า "ตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับผู้โชคดีชาวพีคในครั้งนี้ด้วย ผมเองก็พอจะรู้มาบ้างว่าที่ฮ่องกงนั้นเป็นประเทศที่คึกคักกันตลอด 24 ชั่วโมงและมีอะไรน่าเที่ยวเยอะมากๆ รับรองว่าชาวพีคที่ได้ร่วมเดินทางไปกับเราใน ทริปนี้จะได้ทำกิจกรรมพีคๆตามสไตล์ PEAK FM อย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น เรื่องเที่ยว, เรื่องกิน และเรื่องช็อปปิ้ง โดยเฉพาะเรื่องช็อปปิ้งชาวพีคจะได้ช็อปกันแบบทุกซอกทุกมุมบนเกาะฮ่องกงอย่างมันมือและจุใจแน่นอนเพราะตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาล SUMMER SALE ร้านค้าแบรนด์เนมต่างๆก็พร้อมใจลดกรหน่ำแบบสุดๆทั้งเกาะ ผมเองก็ตั้งใจว่าจะไปช็อปปิ้งให้เมื่อยกันไปข้างนึงเหมือนกัน แล้วร่วมเดินทางไปด้วยกันนะครับ"
ส่วนทางด้านดี.เจ.โบอิ้ง เผยว่า "ดีใจมากเลยครับที่จะได้ไปสัมผัสบรรยากาศบนดินแดนมังกรแห่งนี้เพราะถึงแม้ผมจะเป็นคนจีนแต่ผมก็ไม่เคยเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงมาก่อนเลยครับ ครั้งนี้ผมก็ตั้งใจจะบินข้ามประเทศเพื่อไปชิมอาหารที่นั่นโดยเฉพาะ บะหมี่ตันๆที่ได้ยินคำร่ำลือว่าอร่อยมากแถมตอนนี้ถือว่าเป็นอาหารประจำชาติของชาวฮ่องกงไปแล้ว ส่วนเมนูอาหารอีกอย่างที่อยากจะไปชิมมากๆก็คือพุดดิ้งมะม่วงที่กำลังได้รับความนิยมจากหมู่วัยรุ่นว่าเป็นอาหารที่มีรสชาติเยี่ยมมากๆไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเจออาหารชนิดนี้ตามร้านอาหารทั่วไป ก็อยากจะให้ชาวพีคทุกคนไปร่วมกันชิมหน่อยนะครับว่าจะรสเลิศขนาดไหน"
PEAK JOURNEY WITH VIOS TURBO PEAK SEASON IN HONG KONG เริ่มเดินทางวันที่ 13-15 ส.ค. 47 เป็นต้นไป ชาวพีคท่านใดสนใจร่วมเดินทางไปกับเราสามารถติดตามฟังรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ 88 PEAK FM ทุกช่วงดี.เจ.หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ หมายเลข 0-2665-8364
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ