จอโลก Biography สนุกสนานไปในโลกแห่งเวทมนต์ กับพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ และ เจ.เค. โรว์ลิ่ง วันอาทิตย์ที่ 25 รกฎาคม ที่โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday July 23, 2004 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จอโลก Biography ในเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส จะพาท่านเข้าสู่ โลกแห่งเวทมนต์ของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสืออ่านสำหรับเด็กที่ขายดีที่สุดในโลก จากปลายปากกาของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ชื่อเสียงของเธอถูกกล่าวขานไปพร้อมกับยอดขายที่ถล่มทลาย เจ.เค. โรว์ลิ่งสร้างสิ่งที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ปลุกกระแสให้เด็กทั่วโลกรักการอ่าน นี่คือเรื่องราวแบบเจาะลึกของเจ.เค. โรว์ลิ่ง ที่เด็ก ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด ในรายการจอโลก Biography วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 — 11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
คงไม่มีเด็กคนไหนที่ไม่รู้จัก แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสือเรื่องนี้ทำให้เธอโด่งดังและร่ำรวย เรื่องราวที่เด็ก ๆ ทุกคนเฝ้ารอหนังสือของเธอในแต่ละตอน จริงหรือที่ความคิดดี ๆ มักเกิดขึ้นเองโดยไม่รู้ตัว เธอเขียนเรื่องราวของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จากความคิดที่แวบเข้ามาตอนเธอนั่งอยู่บนรถไฟ ความทรงจำดี ๆ ในวัยเด็กของเธอถูกนำมาปรุงแต่ง เรียบเรียงลงในเรื่องนี้ ร่วมค้นหาว่า รอน เฮอร์ไมโอนี่ และตัวละครอื่น ๆ ในเรื่องนี้เหมือนมีชีวิตอยู่จริง เพราะเธอใส่ความคิดของเธอและโลกแห่งความเป็นจริงเข้าไปด้วย เด็กทุกคนจึงอ่านหนังสือเล่มนี้ได้ไม่มีวันเบื่อ เธอใช้เวลาเขียนนานเกือบ 5 ปี แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็คลอดสู่สายตาเด็ก ๆ และมันก็ประสพความสำเร็จ จากผู้หญิงธรรมดา คนที่มีชีวิตตกต่ำสุดขีด กลับกลายเป็นเศรษฐีในพริบตา ถึงวันนี้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับตัวละครที่มีชีวิตยังดำเนินต่อไป ตราบใดที่ปริศนายังไม่คลี่คลาย เด็ก ๆ ก็ยังสนุกกับเรื่องนี้ ไม่ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร เธอตั้งใจเขียนและสวมวิญญาณของนักเขียนเสมอ ติดตาม จอโลก Biography วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 —11.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ