"สน-สนธยา"นำทีมเดอะสตาร์รุ่น 1 ติดขอบเวทีให้กำลังใจผู้สมัครภาคเหนือ

ข่าวทั่วไป Friday July 23, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์
เดอะสตาร์รุ่น 1 ยกทีมให้กำลังใจผู้สมัครที่เข้าคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ นำทีมโดย สน-สนธยา ชิตมณี ตามติดมาด้วยจิ๋ว,นิว,แน็ต และบั๊ม ซึ่งทุกคนถึงกับทึ่งเมื่อเห็นชายตาบอด ขอมาสานฝันกับเวทีแห่งนี้
คนเราทุกคนย่อมมีฝัน บางคนรอคอยอย่างอดทน แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ยอมเสียเวลาให้กับการรอคอยนั้น พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่าง เพื่อให้ความฝันของพวกเขากลายเป็นจริง ไม่ว่าเส้นทางไปสู่ความฝันของพวกเขา จะยาวไกลเพียงใด จากรอบคัดเลือก 4 ภาคทั่วประเทศ สู่รอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ซึ่งพวกเขาจะถูกคัดเลือก 8 คน และจะถูกคัดออกอีกสัปดาห์ละ 1 คน จนเหลือเพียง 1 เดียวเท่านั้น ที่จะเป็น "เดอะสตาร์" เทปนี้เป็นการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือโดยเราตั้งฐานการรับสมัครกันที่โลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 8-9 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเช่นเคยในการคัดเลือกตัวแทนของแต่ละภาคนั้น รายการเราได้รับเกียรติจากผู้มีประสบการณ์ จากสาขาต่างๆ 3 ท่านให้เกียรติมาเป็นกรรมการ ท่านแรก โปรดิวเซอร์มือทองจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ธงไชย แมคอินไตย์,อัสนี โชติกุล ฯลฯ "คุณเพชร มาร์" ท่านที่สอง หัวหน้าภาควิชาดนตรี มหาวิทยาลัยเซนจอห์น และผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินมากมาย "คุณโจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา" และท่านที่สาม นักแสดง นางแบบและสไตลิสต์ ชื่อดังของเมืองไทย "คุณม้า-อรนภา กฤษฎี" โดยในภาคนี้ "สน-สนธยา ชิตมณี" ผู้ชนะเลิศจากโครงการเดอะสตาร์ รุ่น 1 ซึ่งมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองแล้วภายใต้สังกัดสวัสดีเรคคอร์ด กับอัลบั้มชุด "สน คนคว้าดาว" และ จิ๋ว,นิว,แน็ต,บั๊ม ทีมเดอะสตาร์ ที่กำลังมีผลงานเพลงออกมาเช่นกัน ได้มาให้กำลังใจผู้สมัครอย่างใกล้ชิด สำหรับบรรยากาศการรับสมัครของภาคเหนือ มันอย่างสุดโต่งเพราะมีหลากหลายอารมณ์ให้เราได้เห็นมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครคนหนึ่งที่ชอบทำผมตั้งเป็นเขาขึ้นมา ซึ่งเริ่มมาสมัครตั้งแต่ภาคกลาง แต่ไม่สามารถไปต่อในรอบถัดไปได้ แต่ไม่ย่อท้อขอทำฝันตัวเองให้เป็นจริง ตามมาสมัครอีก 2 ภาคทั้งภาคใต้และภาคเหนือ โดยคุกเข่าขอความเห็นใจจากคณะกรรมการ แต่ผลจะเป็นอย่างไร เขาจะได้เป็น 1 ใน 5 ของตัวแทนภาคเหนือรึเปล่าต้องติดตามทุกนาที และที่ทำให้แก๊งค์เดอะสตาร์รุ่นที่ 1 ถึงกันทึ่งเมื่อมีชายตาบอดเข้ามาสมัครเพื่อสานฝันในการเป็นนักร้อง ซึ่งเวทีแห่งนี้ก็ไม่ได้ปิดโอกาสแต่อย่างใด ห้ามพลาดกับหลากหลายอารมณ์ของการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือ
อีกครั้งที่คนทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสิน ว่าใคร...จะยืนอยู่บนเส้นทางฝันเป็นคนสุดท้าย และใครจะได้เป็น "เดอะสตาร์" นักร้องคนต่อไปของเมืองไทยติดตามการเดินทางของพวกเค้าตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีสุดท้าย ในละครชีวิตที่ไม่มีบทของคนที่ฝันจะเป็นดาวใน "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 2" ถ่ายทอดให้คุณได้ชมวันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ 4 ทุ่มตรง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-26699260--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ