เสนอสกู๊ปเบื้องหลังมิวสิกฯ “เธอเหงาใช่ไหม” ของศิลปิน “โบกี้ดอดจ์” อัลบั้ม “SPIRIT” ดังนี้ค่ะ

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
พลอย จินดาโชติ” ตัดหน้า “โดนัท
เปิดซิงกุ๊กกิ๊กพระเอกมือใหม่“โบกี้-จักรินทร์”
“โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ” หนุ่มเท่หนึ่งในคู่หู “โบกี้ดอดจ์” ขึ้นแท่นพระเอกมือใหม่ในละคร “หักเหลี่ยมรัก” ที่กำลังถ่ายทำแต่ยังไม่ทันได้เข้าซีนกุ๊กกิ๊กกับนางเอก “โดนัท —มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กลับถูกตัดหน้าโดนคว้าตัวมาเปิดซิงฉากกุ๊กกิ๊ก กับนางเอกสาว “พลอย จินดาโชติ” ในมิวสิกวิดีโอ เพลง “เธอเหงาใช่ไหม” งานเพลงในอัลบั้มสุดพิเศษ Bogie Dodge SPIRIT (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต) ที่ “หนุ่มโบกี้” กับคู่หูสุดหล่อ “ดอดจ์ —มุขพล จันทร์วงศ์” พร้อมใจกันจับมือทำงานเพลงสุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณมอบให้กับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนทั้งคู่จนมาถึงวันที่ประสบความสำเร็จถึงวันนี้
งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” เลยตามไปดูฉากกุ๊กกิ๊กของหนุ่มเท่ “โบกี้” ว่าจะเป็นอย่างไรไปถึงกองลูกบิดสตูดิโอ ซ. วิภาวดี 42 เจอ 2 หนุ่มกำลังเข้าฉากหม่ำสุกี้กับนางเอกสาว “พลอย จินดาโชติ” กันอย่างเอร็ดอร่อย พอเสร็จฉากนี้ก็เป็นฉากที่สองหนุ่มช่วยกันทำเค้กกว่าจะออกมาเป็นเค้กก้อนสวยงามให้สาวก็เล่นเอาหน้ามอมกัน เสร็จฉากนี้ถึงฉากกุ๊กกิ๊ก “โบกี้” ช่วย “พลอย” เช็ดมือ ขนาดว่าไม่ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันตรงๆเพราะจับมือ “พลอย” ผ่านผ้าเช็ดมือ “โบกี้” ยังเขินปล่อยหัวเราะออกมาซะหลายเทคเชียว ส่วนหนุ่ม “ดอดจ์” งานนี้ใจดียกให้เพื่อนแจ้งเกิดฝึกฝีมือเป็นพระเอกไปเต็มๆ โดยเจ้าตัวไปนั่งให้กำลังใจเพื่อนอยู่ที่หน้ามอนิเตอร์ เสร็จฉากนี้ผู้กำกับมือรางวัลมิวสิกวิดีโอยอดนิยมจากแชนนอลวี “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” บอกถึงฉากกุ๊กกิ๊กจริงๆแล้วนะ ว่าแล้วก็บริฟสองหนุ่มว่า “โบกี้” จะต้องเอามือปิดตา “พลอย” ออกมา ส่วน “ดอดจ์” เป็นคนถือเค้กจากนั้นก็ไล่ป้ายเค้กกันจน “พลอย” สะดุดเอาจมูกมาชนกับจมูกของ “โบกี้” บริฟแค่นี้แต่ก็ทำเอา “โบกี้” ถึงกับเข่าอ่อนเลยล่ะ ส่วน “นายดอดจ์” งานนี้รอดตัวเลยหัวเราะเพื่อนไม่เลิก พอถึงเวลาถ่ายจริง “น้องพลอย” สปิริตเต็มร้อย บอก “โบกี้”ว่าแสดงเต็มที่ เพราะต้องเร่งสปีดแข่งกับฟ้าฝนที่ทำท่าจะตกมาอยู่ด้วย “หนุ่มโบกี้” เลยตั้งใจเล่นสุดชีวิตแต่ก็ยังเห็นได้ชัดว่า เกร็งๆไม่กล้าเอาหน้าไปถูก “น้องพลอย” เท่าไหร่ ผู้กำกับ เลยต้องออกมาทำท่าให้ดูเป็นตัวอย่างกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เล่นเอาหน้าทั้ง 2 มอมเพราะเค้กไปหมด
ซึ่งกับการทำงานในวันนี้ “โบกี้” ก็ได้เปิดใจด้วยเสียงเหนื่อยอ่อนปนเขินว่า “ถึงแม้ผมจะมีโอกาสได้แสดงละคร แต่ก็ยังไม่มีฉากที่ต้องเข้ากับนางเอกแบบใกล้ชิดขนาดนี้เลยครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยตื่นเต้น แล้วก็สั่นด้วย แต่ก็รู้สึกประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนางเอกเก่งๆแบบ น้องพลอย เพราะเราสองคนก็ได้มีส่วนร่วมในการเลือกนางเอกเพลงนี้ด้วย เรียกว่าพอทีมงานมานำเสนอก็ใจตรงกันกับ ดอดจ์ คืออยากให้ น้องพลอย มาเล่นให้ก็สมใจครับ ทำให้ได้เรียนรู้เทคนิคทางการแสดงจากเขาเหมือนกัน ผมก็ขอฝากงานเพลงในอัลบั้มพิเศษของพวกเราไว้ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วยนะครับ”
ส่วนหนุ่ม “ดอดจ์” คู่หู ก็ได้เปิดใจว่า “ เรื่องงานเพลงสำหรับผมและโบกี้ ก็ยังมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่ครับ เพราะผมรู้ดีว่ากับความสำเร็จที่เราทั้งคู่ได้รับในวันนี้มาจากการที่เพื่อนๆทุกคนเปิดใจยอมรับและให้การสนับสนุนผลงานเพลงของเราอย่างอบอุ่นไม่ว่าเราจะไปเจอกับเพื่อนๆที่ไหนก็จะได้รับการต้อนรับที่ทำให้พวกเราประทับใจทุกครั้ง ก็เลยเป็นที่มาของการทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องในอัลบั้มสปิริตนี้ เพื่อใช้เสียงเพลงของพวกเราแทนคำขอบคุณส่งไปถึงเพื่อนๆทุกคนในเวลาที่ โบกี้ดอดจ์อาจจะไม่ได้ไปอยู่ใกล้ๆ ก็จะยังมีเสียงเพลงของพวกเราคอยให้กำลังใจ เหมือนกับเวลาที่เราทั้งคู่เหงา หมดกำลังใจ หรือท้อแท้ เราทั้งคู่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆจากเพื่อนๆที่มาทั้งในรูปของขวัญต่างๆ จดหมาย ส่งมาให้พวกเราอย่างต่อเนื่อง เป็นกำลังใจให้กับเราทั้งคู่ได้ทำงานต่อไป”
ก็ถือเป็นอีกงานเพลงสุดพิเศษที่ออกมาจากความตั้งใจของสองหนุ่มต่างสไตล์ “โบกี้-ดอดจ์” ซึ่งแฟนๆจะพบกับมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอเหงาใช่ไหม” ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง ส่วนอัลบั้มเต็มของทั้งคู่ Bogie Dodge SPIRIT (โบกี้-ดอดจ์ สปิริต)มีกำหนดวางแผง 5 ส.ค. นี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ