4 สาวสดใส สวนกระแสข่าวลบ งานโชว์ตัวเพียบ

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
4 สาวสดใส “กิ๊ฟซี่ ,กิ๊ฟซ่า,แนนนี่,เบลล์” แห่ง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เจ้าของเพลงแรง “ตุ๊มต่อม” จากอัลบั้มล่าสุด “เวรี่ เกิร์ลลี่” เผย..นาทีนี้ทำใจได้เลิกเครียดกับทุกกระแสวิจารณ์ พร้อมเดินหน้าตั้งใจทำงานที่รักของตัวเองอย่างเต็มที่ ล่าสุด..กำลังใจจากแฟนล้นหลามมาในรูปแบบขอคิวโชว์ตัวแน่นเอี้ยด ทำให้ต้องจัดระเบียบคิวตัวเองทั้งเรียนทั้งงานดีๆ
ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงษ์กุลภา” ก็ได้เปิดใจแทนกลุ่มเพื่อนๆว่า “ แรกๆก็มีเครียดกับข่าวที่เข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่พอได้กำลังใจจากแฟนๆที่มีเข้ามาก็เริ่มรู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งพวกเราก็มาคุยกันว่าถ้าเรายังคิดมากหรือกังวลอยู่อย่างนี้เราคงทำทั้งงานทั้งเรียนไม่ได้เต็มที่สักอย่าง ก็เลยเลิกกังวลแล้วก็เดินหน้าทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ที่สุด ซึ่งตอนนี้กับงานที่เข้ามาก็เริ่มเยอะมากขึ้นอย่างเดือนนี้นอกจากรายการโทรทัศน์ต่างๆที่ขอคิวไปโชว์เพลง และ สัมภาษณ์แล้วก็มีงานโชว์ตัว 7- 8 งาน แล้วก็มีทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เราต้องแบ่งเวลากันให้ดีๆ เพราะส่วนใหญ่ก็จะต้องเดินทางออกต่างจังหวัดตลอด คือเรื่องงานเราก็เป็นห่วงเพราะก่อนที่เราจะไปงานไหนก็ต้องมีการแบ่งเวลามาซ้อมด้วย เรื่องเรียนเราก็เป็นห่วงก็พยายามเรียนตามให้ทันเพื่อนๆ ก็รู้สึกว่ากระแสตอบรับที่มีเข้ามาในรูปแบบของงานต่างๆทำให้พวกเราทั้ง 4 คนดีใจมากๆ ที่จะได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆที่ต่างจังหวัดด้วย ซึ่งถ้าเพื่อนๆไม่ได้เปิดโอกาสและให้กำลังใจพวกเราขนาดนี้ พวกเราทั้ง 4 คนก็คงไม่ได้ออกไปเจอกับเพื่อนๆอย่างใกล้ชิด พวกเราก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเรานะคะ”
เรียกว่ากำลังใจจากแฟนๆเป็นส่วนสำคัญในการที่จะทำให้ทั้ง 4 สาวเดินหน้าตั้งใจทำงานมอบความสุขและความบันเทิงให้กับแฟนๆอย่างเต็มที่ แฟนๆ สามารถให้กำลังใจกับงานเพลงของทั้ง 4สาว “กิ๊ฟซี่ ,กิ๊ฟซ่า,แนนนี่,เบลล์” แห่ง “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ได้กับอัลบั้ม “เวรี่ เกิร์ลลี่” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ