4 หนุ่มวง“บราเธอร์ส ”ทำใจ เข้าวงการ ชีวิตวัยรุ่นหาย

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นทีมเวิร์คหน้าใสที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆทั่วประเทศมากขึ้นเป็นลำดับทั้ง “ตัวตน”และ”ผลงาน” สำหรับ 4 หนุ่ม “จูน,เบียร์,ปิง,อ๊อคโต้” วง “บราเธอร์ส” เจ้าของเพลง “ฉันผิดเอง” ที่กำลังโดนใจแฟนๆทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุด..กับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่มีเข้ามาอย่างมากมายทำให้พวกเขามีงานทั้งแฟชั่น,รายการ,โชว์ตัว ตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้“เบียร์-ภาคิน โชติสิริกูล” พี่ใหญ่ของกลุ่มก็เผยว่าแม้ทุกคนจะต้องทำงานหนักเจอทั้งแรงกดดันต่างๆ แถมช่วงชีวิตวัยรุ่นก็เรียกว่าหายไปจากการที่ต้องมาทำงานแต่ทุกคนก็พร้อมทำใจรับเพื่อแลกกับโอกาสที่ไม่ได้มาง่ายๆ
“ ตอนที่พวกเราเริ่มเข้ามาเรียนร้องเพลงก็เริ่มรู้สึกว่าเราต้องแลกกับอะไรหลายๆอย่างไปแล้วครับเพื่อที่จะทำความฝันให้เป็นความจริง อย่างเช่นบางครั้งเลิกเรียนเห็นเพื่อนไปเที่ยวไปดูหนังไปทำกิจกรรมต่างๆ เรากลับต้องเข้าบริษัทเพื่อที่จะมาเรียนร้องเพลง และเตรียมความพร้อมในเรื่องของการแสดงต่างๆ ซึ่งมีหลายครั้งที่ เบียร์ ยอมรับว่าเบื่อแล้วก็ท้อเหมือนกันครับ แล้วเราก็จะมีความรู้สึกว่าเราคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เพราะในสมองเราก็จะคอยคิดแต่ว่าเราต้องรับผิดชอบหลายอย่างทั้งเรื่องเรียนที่ต้องทำให้พ่อกับ แม่ และเรื่องงานที่เป็นความฝันของตัวเอง ซึ่งสังคมที่เราเข้ามาอยู่ก็เป็นสังคมของการทำงานจริงๆ มีพี่ๆที่เป็นมืออาชีพในแต่ละด้านเรียกว่าได้ลงสนามจริงเลย แต่พอมองอีกมุม เบียร์ ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีและมีโอกาสมากกว่าคนอื่นที่ได้เข้ามาอยู่ตรงจุดนี้ โดยเฉพาะได้มีโอกาสที่จะทำในเรื่องของการร้องเพลงที่ฝันไว้ให้เป็นความจริง แล้วก็ได้สัมผัสกับประสบการณ์จากพี่ๆที่เป็นมืออาชีพในแต่ละด้าน เรียกว่าเป็นการเรียนลัดก็ว่าได้ครับ ซึ่งตรงจุดนี้ที่ เบียร์ ได้คุยกับน้องๆ บราเธอร์ส์ ทุกคนก็มีความเห็นที่ตรงกันคือถึงแม้เราจะต้องใช้ความพยามในหลายๆเรื่องมากกว่าคนอื่น แต่พวกเราก็รู้สึกคุ้มที่ได้มีโอกาสมาทำความฝันให้เป็นความจริงจนได้ครับ”
สำหรับแฟนๆของ4 หนุ่ม “บราเธอร์ส” ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับความพยามยามและมุ่งมั่นของพวกเขาในอัลบั้ม “บราเธอร์ส” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ