กรีนเวฟ แจก “เมโลดี้ดัมเบล” ทุกคำถาม “บิวตี้ฟูลพลาเน็ต”

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
กรีนเวฟ 106.5 FM คลื่นเพลงเพราะฟังสบายมอบความสุขด้วยของรางวัลพิเศษเอาใจ แฟนๆกันเป็นประจำทุกเดือนในช่วง “บิวตี้ฟูล พลาเน็ต” กับของรางวัลพิเศษ “กรีนกิ๊ฟต์” ล่าสุดขอเอาใจคนรักสุขภาพด้วย “เมโลดี้ดัมเบล” สุดพิเศษมีเสียงเพลงเพราะเหมาะกับการออกกำลังทุกที่ทุกเวลา
ดี.เจ. ตั้ม-ดนู สิงหเสนี กล่าวถึงความพิเศษของของรางวัลว่า… “สำหรับกรีนกิ๊ฟต์ชิ้นล่าสุดนี้เป็นเมโลดี้ดัมเบล ที่ไม่ธรรมดาก็เพราะเพียงแค่เติมน้ำลงไปที่ปลายทั้ง 2 ข้างของดัมเบล คุณก็สามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ ผมว่ามันเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะไปออกกำลังกายแบบจริงจัง ด้วยความเล็กกะทัดรัดและพกพาได้สะดวกของเมโลดี้ ดัมเบล ไม่ว่าคุณจะอยู่ในรถหรือที่ทำงานก็สามารถที่จะออกกำลังกายได้แล้วครับ และความพิเศษของดัมเบลคือมีเสียงดนตรีประกอบ 4 เพลงเพราะๆ ทำให้ฟังแล้วเกิดความรู้สึกผ่อนคลายไปด้วย แฟนๆกรีนเวฟที่สนใจไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของนะครับ”
ดี.เจ. อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ฝากเชิญชวนมาว่า… “นับเป็นอีกครั้งแล้วนะครับที่ผู้ฟังชาวกรีนเวฟจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมดี ๆ ที่ให้ทั้งสาระและความรู้ แถมยังได้รับของรางวัลน่ารัก ๆ ที่ทางกรีนเวฟจัดเตรียมมามอบเป็นพิเศษอีกด้วย และสำหรับผู้ฟังที่เคยได้รับของรางวัลมาแล้วไม่ว่าจะเป็นชุดบังแดด หรือบอลแชร์ คงต้องเตรียมตัวกันให้ดีกับของรางวัลพิเศษชิ้นใหม่ที่น่าสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว ส่วนใครที่ยังไม่เคยมีก็ต้องคอยฟังกันให้ดีที่กรีนเวฟทุกช่วงดี.เจ.ครับ”
ผู้ฟังท่านใดที่สนใจสามารถโทรศัพท์เข้ามาร่วมเล่นเกม “บิวตี้ฟูลพลาเน็ต” ได้ทุกช่วง
ดี.เจ. หรือติดตามฟังรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ