วันนี้โมบายไลฟ์จากเอไอเอสมอบความสนุกสุดประหยัด ให้ส่ง MMS ถึงเครือข่ายใดก็ได้ในราคาเพียง 6 บาท!! (จากปกติ 10 บาท)

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เอไอเอส
นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ปัจจุบันบริการด้านสื่อสารไร้สายประเภท Non-voice ได้เข้ามามีบทบาทในการเชื่อมความรู้สึกและติดต่อสื่อสารถึงกันได้อย่างมีสีสัน โดยบริการที่กำลังได้รับความนิยมต่อเนื่องจาก SMS ก็คือบริการ MMS เนื่องจากเป็นรูปแบบการสื่อสารที่มีเสน่ห์และส่งต่อความรู้สึกได้อย่างครบครันทั้งภาพ เสียง และข้อความ โดยมีอัตราการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปริมาณการใช้ MMS ไตรมาสที่ 4/2546 ซึ่งอยู่ที่ 941,000 ข้อความ เทียบกับไตรมาสที่ 2/2547 อยู่ที่ 2,400,000 ข้อความ ที่ถือว่ามีสัดส่วนเติบโตมากกว่า 150% ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้บริการในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! โมบายไลฟ์โดย LIFEconnect จึงได้มอบสีสันความสนุกในราคาสุดประหยัด ด้วยแคมเปญพิเศษให้ส่ง MMS ถึงเครือข่ายใดก็ได้อย่างไร้ข้อจำกัด ในราคาเพียง 6 บาท (จากปกติ 10 บาท) ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายนศกนี้
พร้อมกันนี้ โมบายไลฟ์ยังแนะนำบริการ MMS สุดคูล มาให้ผู้ใช้บริการได้เลือกสนุกอีกมากมาย อาทิ ๐ บริการ MMS-2-Sticker เพียงส่ง MMS ไปที่หมายเลข 9978 แล้วไปพริ้นต์รูปพร้อมกรอบ Sticker เดิ้นๆ ได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศในราคา 30 บาท/แผ่น
บริการ Personal Album ให้คุณเก็บรูปส่วนตัวไว้ในอัลบั้มส่วนตัวที่มีความจุขนาดใหญ่มาก แค่ส่งภาพ MMS ไปเก็บไว้ที่ 9940
บริการ Public Library ให้สามารถแชร์รูปเก๋ๆ กับเพื่อนๆ ได้ง่ายๆ เพียงส่ง MMS ไปที่ 9941 แค่นี้รูปน่ารักๆ ก็เป็นที่รู้จักของใครๆ ทั้งบน Web และ Wap ของโมบายไลฟ์
นอกจากนี้ ในโมบายไลฟ์พลาซ่ายังมีภาพสวยๆ ให้เลือกดาวน์โหลดกันได้ฟรี!! โดยเข้าไปที่ http://wap.mobilelife.co.th เลือกเมนู News & Promotion Highlight แล้วไปที่ Free Download สำหรับผู้ใช้บริการเอไอเอสที่ต้องการสนุกกับ MMS แต่ยังไม่ได้ตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ ก็ทำได้ง่ายๆ เพียงกด *119 แล้วตั้งค่าตามที่ระบบแนะนำ หรือดูวิธีตั้งค่าได้ที่ www.mobilelife.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS
โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611, E-mail : sudaporw@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ