สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวมาตรการสำคัญที่ใช้รองรับการแข่งขันในภาวะไม่มีโควตาของผู้ส่งออกเครื่องนุ่งห่มไทย

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว..มาตรการสำคัญที่ใช้รองรับการแข่งขันในภาวะไม่มีโควตาของผู้ส่งออกเครื่องนุ่งห่มไทย
เนื่องจากการค้าเครื่องนุ่มห่มไทยที่กำลังจะกลายเป็นการค้าเสรี ภายใต้การยกเลิกระบบโควตาในวันที่ 1 ม.ค.2005 สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มไทยร่วมกับหน่วยงานของรัฐได้พยายามผลักดันประเด็นสำคัญต่างๆ เพื่อคิดหามาตรการมาใช้ในการป้องกันและปกป้องการค้าของไทย ให้สามารถต่อสู้บนเวทีการค้าโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ตัวอย่างเช่นการเป็นการเป็นแกนนำจัดสัมมนาเรื่อง ECO-Labelling ฯลฯ ซึ่งประสบความสำเร็จมากพอสมควร แต่ทางคณะกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มไทยยังพบว่า การค้าเครื่องนุ่งห่มไทยยังขาดมาตรการสำคัญอีกหลายประการที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขโดยเร่งด่วน เพราะหากช้าไปกว่านี้ก็อาจจะทำให้เกิดข้อจำกัดจนไม่สามารถส่งออกได้
ดังนั้นทางสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย จึงจัดงานแถลงข่าว...มาตรการสำคัญที่ใช้รองรับการแข่งขัน ในภาวะไม่มีโควตาของผู้ส่งออกเครื่องนุ่งห่มไทย โดยจะจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2547 เวลา 10.00 น. ณ ห้องกำแพงเพชร 3 โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ
เวลา 10.00 น. ลงทะเบียนรับเอกสาร รับประทานของว่าง
เวลา 10.20 น. เริ่มงานแถลงข่าวโดยกรรมการผู้บริหารสมาคม เรื่อง
- จะเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีระบบโควต้า
- มาตรการสำคัญที่ใช้รองรับการแข่งขัน ในภาวะไม่มีโควตาของผู้ส่งออกเครื่องนุ่งห่ม
- สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่มห่มไทยกับการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ
และเอกชน เพื่อปกป้องการค้าของไทย
เวลา 11.00 น. ตอบข้อซักถามของสื่อมวลชน
เวลา 11.30 น. เสร็จงาน
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มือถือ 0-1826-0639 บริษัท อินคริสช์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด โทร.0-2986-1135, 0-2986-1854 โทรสาร 0-2972-8558--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ