สถาพรบุ๊คส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวหนังสือวรรณกรรมไทยแนวใหม่ “อลวน กลหัวใจ”

ข่าวบันเทิง Monday July 26, 2004 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--สถาพรบุ๊คส์
สถาพรบุ๊คส์ สำนักพิมพ์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์หนังสือดี มีคุณภาพ ในแนวต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นประเทืองปัญญาแก่ผู้อ่าน และสร้างสรรค์ความบันเทิง ตลอดจนสร้างการเรียนรู้อย่างมีคุณค่า
และเพื่อตอบรับกระแสนิยมนวนิยายไทยแนวใหม่ที่กำลังมาแรง ทางสำนักพิมพ์ จึงได้เปิดตัวหนังสือ “อลวน กลหัวใจ” วรรณกรรมไทยแนวใหม่ นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งพิเศษของ นวนิยายไทย ที่ร่วมสร้างสรรค์โดยสองนักเขียนดาวรุ่งแห่งยุค นามว่า วัสส์ วรา และพงศกร
ในโอกาสนี้ จึงได้มีงานแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งการเสวนาโดยคุณวรพันธ์ โลกิตสถาพร เจ้าของสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ พร้อมทั้งนักเขียน วัสส์ วรา และพงศกร จะมาพูดถึงที่มาของหนังสือดังกล่าว รวมถึงการรวมตัวครั้งสำคัญของนักเขียนชื่อดังต่าง ๆ นำโดย กิ่งฉัตร, ปิยะพร ศักดิ์เกษม, อาริตา, โสภี พรรณราย, ทัศนีย์ สีทอง, จุฑารัตน์, ยุวดี ต้นสกุลรุ่งเรือง, วิศวนาศ, ชมัยภร แสงกระจ่าง และแขกพิเศษสุดในงานคือ คุณทมยันตรี ที่ยินดีพร้อมใจมาร่วมในงานเปิดตัวหนังสือและร่วมเสวนาในครั้งนี้ด้วย ตามวันและเวลาดังกล่าว
ในวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2547 เวลา 15.00 — 17.00 น.
ณ บานาน่า บุค ปาร์ก อาคารปิยวรรณ ซอยอารีย์ฯ ถนนพหลโยธิน (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ ลงทางออก 3)
โฟร์ ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน มาร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำข้อมูลอันเป็นประโยชน์เผยแพร่สู่สาธารณชนต่อไป หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่โทร. 01-913-1291 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ