แบรนด์รังนกแท้จัดแคมเปญ “แบรนด์ ความรู้สึกดีๆ กับช่วงเวลาดีๆ…วันแม่” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--เซเรบอส
เซเรบอส ขอเชิญร่วมกิจกรรมพิเศษช่วงเทศกาลวันแม่พาแม่เที่ยวกับแบรนด์รังนก กิจกรรมที่ประทับใจของคุณกับคุณแม่ เป็นโอกาสครั้งใหม่ในการร่วมสร้างขาเทียม พร้อมทั้ง ร่วมลุ้นแพกเก็จเที่ยวฟรีและลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ อีกมาก
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์รังนกแท้ เปิดเผยว่า..บริษัทฯ จัดแคมเปญพิเศษช่วงเทศกาลวันแม่ Healthy & Beauty Paradise ด้วยการมอบของขวัญพิเศษพาแม่เที่ยวกับแบรนด์รังนก ร่วมกิจกรรม“ ความรู้สึกดี ๆ กับช่วงเวลาดี ๆ …วันแม่ ” ซึ่งทางบริษัทฯ ยังได้เล็งเห็นความสำคัญในการจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค ทั้งนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดีควบคู่ไปอีกด้วย
เนื่องในโอกาสวันพิเศษสำหรับแม่นี้ ทาง บริษัท เซเรบอส ขอเชิญชวนคุณและคุณแม่มาร่วมกิจกรรมดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด Healthy & Beauty Paradise ล้านความในใจ…คือความผูกพัน ซึ่งเป็นโอกาสครั้งใหม่ในการร่วมสร้างขาเทียม พร้อมตอกย้ำความคิดและปรัชญาของแบรนด์ในฐานะที่เป็นเพื่อนแท้ห่วงใยทุกช่วงวัยของชีวิต พร้อมเป็นการกระตุ้นจิตสำนึกในสังคม
ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงลูก ๆ เขียนบรรยายความในใจสั้น ๆ ที่อยากจะทำอะไรพิเศษให้คุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมที่ประทับใจของคุณกับคุณแม่ ความยาว 3-5 บรรทัด พร้อมแนบภาพถ่ายขนาดโปสการ์ดของคุณร่วมกับคุณแม่ (ภาพเดียวกัน) ลงในกล่องแบรนด์รังนก พร้อมแนบฝาแบรนด์รังนกชนิดใดก็ได้ 1 ฝา โดยส่งมาที่ ตู้ ปณ. 122 ปณจ.
ลาดพร้าว 1010 ร่วมลุ้นแพกเก็จเที่ยวฟรีและลุ้นรับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมูลค่ากว่า 6 แสนบาท รีบด่วน !!! หมดเขต วันที่ 1 กรกฎาคม — 31 สิงหาคม 2547 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 -2650-9777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0 2254 4900 ต่อ 433, 434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ