แมงป่อง ภูมิใจเสนอ ครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ที่ตำรวจอยู่ในวงล้อมของขุนโจร 2508 ปิดกรมจับตาย ตำนานที่แท้จริงของ "กฎหมู่เหนือกฎหมาย"

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่บรรยากาศเก่าๆ ในปี 2508 ที่จะทำให้ผู้ชมตื่นเต้น ระทึกขวัญไปกับเหล่าโจรชื่อดังของอยุธยา ครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ที่ตำรวจต้องตกอยู่ในวงล้อมของขุนโจรใน "2508 ปิดกรมจับตาย" และยังได้นักแสดงรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่มีฝีมือเก๋าพอๆ กัน มาประชันฝีมือให้ชมกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดอม เหตระกูล, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, สมบัติ เมทะนี, กรุง ศรีวิไล, ดาม ดัสกร, บุ๋มบิ๋ม สามโทน, ปราบ ยุทธพิชัย รวมถึงอดีตดาวร้ายหน้าคุ้นอีกมากมาย
"2508 ปิดกรมจับตาย" เป็นเรื่องราวของโจรกลุ่มหนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ร่วมมือกันปิดตลาดและทำการปล้นกลางวันแสกๆ กลางตลาด อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กวาดเงินทองและทรัพย์สินที่มีค่าไปมากมาย รวมทั้งยิงถล่มสถานีตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวอาญาแผ่นดิน ตำรวจระดมกำลังตามล่าโจรกลุ่มนี้ไปทั่วทุกหัวระแหง ในขณะที่เหล่าโจรเกิดละโมบหักหลังกันเอง ใครจะอยู่..ใครจะไป
ติดตามความมันส์ สนุกสนานสนั่นเมืองได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี สำหรับ ดีวีดี มีความพิเศษให้กับคอหนังได้ชมอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ, ตัวอย่างภาพยนตร์, การรวมช็อตภาพเทคนิค (คอมพิวเตอร์กราฟฟิค) ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมบทสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับใครที่พลาดโอกาสชมในโรงภาพยนตร์ ก็หาชมได้ที่ แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ