แฮพส์เบอร์ก ลุยเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “บัวเชิงผนังไวนิล” “ไม้ไวนิล” และ"พื้นไม้ไวนิล”ในงานสถาปนิกสยาม 48

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
แฮพส์เบอร์ก ผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไวนิล พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “บัวเชิงผนังไวนิล” “ไม้ไวนิล” และ “พื้นไม้ไวนิล” เปิดตัวครั้งแรกในงานสถาปนิกสยาม 48 ที่อิมแพค เมืองทองธานี วันที่ 4-8 พฤษภาคมนี้
นายสมบูลย์ วัฒนาสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮพส์เบอร์ก จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการจำหน่ายระบบประตูหน้าต่างไวนิลและระบบฝ้าระแนงไวนิล ภายใต้แบรนด์ Amigo และระบบประตูหน้าต่างไวนิลระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Ventanar โดยในไตรมาสแรกของปี 2548 บริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้ 30 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายแบรนด์ Amigo 80% เป็นยอดขายแบรนด์ Ventanar 20%
“จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าผู้บริโภคให้การยอมรับในผลิตภัณฑ์ไวนิลแบรนด์ Amigo และ Ventanar มากขึ้น บริษัทฯ จึงได้มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวนิลให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ Amigo คือ บัวเชิงผนังไวนิล ซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้ทดแทนบัวไม้เชิงผนัง มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานและติดตั้งได้สะดวกรวดเร็ว, ไม้ไวนิล ใช้ทดแทนไม้โดยนำมาประกอบเป็นรูปแบบต่างๆ เช่น ราวระเบียง ราวบันได และพื้นไม้ไวนิล ซึ่งออกแบบให้มีลายเหมือนเสี้ยนไม้จริงจากธรรมชาติ สำหรับระบบงานพื้นระเบียงภายนอก”
“ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ จะเริ่มผลิตและจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยบริษัทฯ ได้นำตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาให้ผู้สนใจชมก่อนในงานสถาปนิกสยาม 48 ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทฯ เพราะนอกจากจะมีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าไม้ธรรมชาติ เช่น ระบบติดตั้งสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องทำสีผิว ป้องกันปลวกและแมลง ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม อายุการใช้งานยาวนานหลาย 10 ปีแล้ว ยังช่วยรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ป่าไม้ และรักษาแหล่งน้ำอีกด้วย” นายสมบูลย์ กล่าว
สำหรับช่องทางการจำหน่ายนั้น นายสมบูลย์ กล่าวว่า บริษัทฯ จะเน้นการขายในโครงการบ้านจัดสรรเป็นหลัก เสริมด้วยการขายผ่านระบบผู้แทนจำหน่าย โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายยอดขายในปี 2548 ไว้ที่ 150 ล้านบาท
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ