AXN: AUGUST HIGHLIGHT ACTION SERIES : CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 2) ฉายตอนแรก 4 สิงหาคม 2547 ทุกวันพุธ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ที่แรกและที่เดียว!!
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 2) ฉายตอนแรก 4 สิงหาคม 2547 ทุกวันพุธ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38) ฉายซ้ำวันถัดไปเวลาตีหนึ่งและเที่ยงวัน และวันอาทิตย์ เที่ยงวัน และ 3 ทุ่มตรง
ภายใต้อุณหภูมิที่ร้อนระอุ ดวงอาทิตย์ที่คอยแผดเผา หาดทรายอบอ้าว และสาวๆ สุดฮ็อตมากมาย เหล่านี้รวมกันอยู่ที่ไมอามี่เมืองแห่งความบันเทิง ซึ่งขณะเดียวกันก็เป็นสถานที่ที่มักจะเกิดคดีอาชญากรรมเสมอ — แต่มันจะไม่เกิดขึ้นหากมีทีมCSI อยู่! การกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลที่สองกับคดีปริศนาที่โด่งดังและสั่นประสาทคนทั้งเมืองไมอามี่ ร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆกันกับ โฮเรชิโอ และทีมสืบสวนสอบสวนที่จะเจาะลึกเข้าไปในทุกรายละเอียดของคดีอาชญากรรม การวิเคราะห์คดีอย่างละเอียด ณ จุดเกิดเหตุ โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเข้ามาช่วยเพื่อคลี่คลายคดีอาชญากรรมเหล่านั้น เพราะมีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีวันตบตาหลอกลวงพวกเขาไปได้ ก็คือตัวหลักฐานนั่นเอง!
ทีมสืบสวนสอบสวน Miami-Dade ทำงานภายใต้ภูมิอากาศอันร้อนระอุ ของรัฐไมอามี่ ซึ่งเป็นศูนย์รวมวัฒน-ธรรมอันหลากหลาย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของฟลอริด้า โดยทีม CSI จะทำการรวบรวมและวิเคราะห์ลักฐานที่เก็บและค้นหาได้จากจุดเกิดเหตุ เพื่อตามล่าหาตัวอาชญากร และต่อสู้แทนเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายให้ได้รับความเป็นธรรมในที่สุด นำทีมโดยนักสืบหนุ่ม อดีตนักกู้ระเบิด โฮเรชิโอ เคน พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน CSI (Miami-Dade) ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญสาวสวย คัลเลย์ ดูเควส์น ผู้ชำนาญการด้านวิถีกระสุนปืน ทิม สปีด-เดิล นักสืบหนุ่มผู้เชี่ยวชาญ ด้านการแกะรอย และร่องรอยหลักฐาน อีริค เดลโก ผู้เชี่ยวชาญการค้นหาหลักฐานใต้น้ำ และ อเล็กซ์ วูดส์ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ผู้ชาญฉลาดและมุมานะ
สำหรับฤดูกาลนี้ จับตาดูให้ดีกับการปรากฎตัวของดารารับเชิญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น นางแบบชื่อดังอย่าง ไฮดี้ คลัม ในตอนแรกของฤดูกาล หรือราชาแร็พเปอร์-ฮิพ- ฮ็อพอย่าง เอ็กซ์ซิบิท ก็มาร่วมเป็นดารารับเชิญด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมี เจฟฟ์ คอร์วิ่น ซึ่งรับเชิญในตอนหนึ่งที่เกี่ยวเนื่องกับจระเข้ ห้ามพลาดการปรากฏตัวครั้งแรกของทีม CSI จาก CSI: New York ซึ่งเป็นทีม CSI อีกทีมหนึ่งที่ประจำอยู่ที่นิว-ยอร์ก ในตอนพิเศษ (ตอนแรก) ที่โฮราชิโอจะต้องเดินทางไปยังนิวยอร์กเพื่อไขคดีฆาตกรรมปริศนา
หนึ่งในซีรี่ส์ดราม่ายอดฮิตของอเมริกา CSI: Miami เป็นเหมือนภาคที่ปลีกตัวออกมาจากซีรี่ส์ดังอย่าง CSI: Crime Scene Investigation เพราะมีการใช้เทคนิคเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการลำดับภาพแบบตัดต่อย้อนไปมาที่ล้ำสมัย และการผนวกเอาเทคโนโลยีล่าสุดกับอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเข้ามาช่วยกรมตำรวจในการไขคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศพีเพิ่ลช้อยส์ อวอร์ด ปี 2003 สาขาทีวีซีรี่ส์ ดราม่า ยอดเยี่ยมชุดใหม่ และรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด ปี 2003 สาขาการถ่ายภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสำหรับซีรี่ส์ที่ถ่ายทำจากกล้องเดียวตลอดเรื่อง ตอนปฐมฤกษ์ของ CSI: Miami ที่ออกอากาศในอเมริกาเป็นซีรี่ส์ที่ได้รับเรทติ้งสูงที่สุดในจำนวนซีรี่ส์ดราม่าของทุกสถานีโทรทัศน์ที่ประเดิมจอทั่วสหรัฐอเมริกาในรอบ 7 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย
เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ - ผู้อำนวยการสร้าง
Jerry Bruckheimer, หนึ่งในผู้สร้างที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งจากภาพยนตร์ อาทิ Con Air (1997) Armageddon (1998) The Rock (1996) Coyote Ugly (2000) และ Pear Harbor (2001) บนจอแก้ว นอกเหนือจาก CSI เขายังสร้างรายการที่ได้รางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดอย่าง The Amazing Race
เขาเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่ชอบบอกเล่าเรื่องโดยมีตัวละครที่มีการพัฒนาอย่างเต็มที่ผ่านการเรียนรู้ ภาพยนตร์ของเขาจะทำให้ผู้ชมหลงใหลผ่านตัวละครที่ลืมไม่ลง เนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์ใหม่ๆ
ภาพยนตร์ที่เขาร่วมสร้างมีมากมาย อาทิ American Gigolo (’80) Flashdance (’83) Beverly Hills Cop (’84) Top Gun (’86) Days of Thunder (‘90) Crimson Tide (’95) Armageddon (’98) Gone in Sixty Seconds (’00) และ Black Hawk Down (’01) ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้เข้าเมื่อไม่นานนี้คือ Pirates of the Caribbean: the Curse of the Black Pearl (’03) Bad Boys II (’03)--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

แท็ก ดวงอาทิตย์   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ