“อีเลคโทรลักซ์” ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเกมรุกตลาดไตรมาส 3 ด้วยเทคโนโลยีแห่งความเย็น ตอบสนองความต้องการและประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อีเลคโทรลักซ์ (ประเทศไทย)
“อีเลคโทรลักซ์” นำตู้เย็นรุ่นใหม่ขนาดใหญ่ จากประเทศออสเตรเลีย ตอบสนองความต้องการและคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค เน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน ถนอมอาหารให้ใหม่สดอยู่เสมอ ควบคุมอุณหภูมิด้วยระบบดิจิตอล พร้อมประหยัดไฟกว่า 40% เอาใจแม่บ้านทันสมัยโดยเฉพาะ
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปีนี้คึกคักตั้งแต่ต้นปี 2547 อีกทั้งยังมีรายใหม่ๆ เข้ามาแข่งขันกันเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีนโยบายในการทำตลาดในเชิงรุกเพื่อรับมือกับภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้น โดยการสรรหาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคอย่างสูงสุด
ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ อีเลคโทรลักซ์ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนจึงเอาใจแม่บ้านทันสมัยด้วยการนำตู้เย็นจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น ER 5230 DS และER 5250 DE ที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ มากมาย และยังสามารถประหยัดไฟได้กว่า 40% เมื่อเทียบกับตู้เย็นขนาดเท่ากัน ตลอดจนได้มีการเพิ่มไลน์สินค้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
สำหรับตู้เย็นทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้งานสูงสุดที่ผู้บริโภคจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็นการถนอมอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอในอุณหภูมิที่เหมาะสม ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ด้วยระบบ Sensa Cool ช่วยให้อากาศภายในตู้เย็นหมุนเวียนได้หลายทิศทาง พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิได้อย่างถูกต้อง แม่นยำด้วยจอ LCD ขนาดใหญ่บนตัวตู้ ซึ่งมีผลทำให้ช่วยประหยัดไฟได้กว่า 40% เมื่อเทียบกับตู้เย็นขนาดเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมอัตโนมัติที่จะมาช่วยจัดการชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายๆ อาทิ โปรแกรม Holiday mode, Quick chill Door alarm และอื่นๆ ทนทาน ด้วยการเคลือบสารป้องกันสนิมถึง 7 ชั้น พื้นที่ภายในกว้างขวาง ช่องวางของที่จัดวางไว้อย่างเหมาะสม สามารถปรับระดับได้ให้เหมาะสมกับการใช้งานของชีวิตทุกสไตล์ นอกจากความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับจากตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์ใหม่แล้ว รูปแบบที่ทันสมัยมีเอกลักษณ์สะท้อนถึงรสนิยมของคุณเอง
บริษัทฯ จึงมั่นใจว่า “ตู้เย็น” อีเลคโทรลักซ์ใหม่นี้จะสามารถตอบสนองความต้องการและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อผู้บริโภคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย
โดยท่านสามารถพบข้อเสนอสุดพิเศษจากแคมเปญส่งเสริมการขายตู้เย็น ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทรศัพท์ 0-2718-0200 หรือ อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขา
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาด และภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทรกเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2003 กลุ่มอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 133,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 77,000 คน ประมาณการไว้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG Zanussi Frigidaire Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นได้ที่ www.electrolux.com
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2254-4900 ต่อ 433--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ